สลด! ลูกสาวนายก อบต.เชียงใหม่ รมควันดับคารถหรู

2020-09-03 10:20:46

สลด! ลูกสาวนายก อบต.เชียงใหม่ รมควันดับคารถหรู

Advertisement

เจ้าของร้านกาแฟ ลูกสาวนายก อบต.ชื่อดังในเชียงใหม่ รมควันดับคารถหรู คาดเนื่องมาจากอาการป่วยซึมเศร้า

วันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เชื่อเมืองพาน รอง.สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งพบศพหญิงเสียชีวิตภายในรถ ซึ่งจอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาสันกำแพง ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ภายหลังได้รับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.สันกำแพง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในจุดเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น Sienta สีดำ หมายเลขทะเบียน 7กจ 1673 กรุงเทพฯ จอดอยู่ ภายในรถพบศพหญิง 1 ราย บริเวณนั่งคนขับ

จากการตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ และด้านหลังเบาะคนขับพบเตาอั้งโล่ 1 เตา ภายในมีเศษเถ้าถ่านที่ถูกเผาไหม้อยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำมาเป็นหลักฐาน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำได้นำศพหญิงดังกล่าวออกมาจากรถเพื่อทำการชันสูตร ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วิรฉัตร ขัติวงษ์ อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน อ.สันกำแพง และเป็นลูกสาวคนเล็กของนายทวีศักดิ์ ขัติวงษ์ นายก อบต.สันกำแพง จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการต่อสู้และการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 - 10 ชั่วโมง




จากการสอบถามนายทวีศักดิ์ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เบื้องต้นว่า ลูกสาวของตนนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเคยคิดจะฆ่าตัวตายมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุนั้นช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น.ของวันที่ 1 ก.ย. ก็ได้ไปเปิดร้านกาแฟที่ตนเองเป็นเจ้าของอยู่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านข้างที่ทำการ อบต. ตนก็ได้ไปหาแต่ไม่พบและได้พยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ก็เริ่มออกตามหา กระทั่งในวันนี้ได้มาพบเจอรถของลูกสาวจอดอยู่ในปั๊มน้ำมัน ก็ได้รีบเข้าไปดูก็เห็นลูกสาวนอนอยู่ในรถ ตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงได้ทุบกระจกรถเพื่อจะช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันเพราะได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ และจากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทราบว่า ลูกสาวได้นำรถมาจอดภายในปั๊มน้ำมันแห่งนี้ตั้งแต่เวลา 11.00 น.ของวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมาแล้ว แต่ไม่มีใครเห็นว่าได้ก่อเหตุฆ่าตัวตายตอนไหน

ภายหลังการสอบถามเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป