เซลฟี่ "ป่าอเมซอน" แลนด์มาร์คใหม่ "สวนสัตว์สงขลา"

2020-09-03 06:20:45

เซลฟี่ "ป่าอเมซอน" แลนด์มาร์คใหม่ "สวนสัตว์สงขลา"

Advertisement

สวนสัตว์สงขลา เนรมิตพื้นที่ 2 ไร่ครึ่ง เป็นพื้นที่ป่าอเมซอน จุดเช็คอินแลนด์มาร์คใหม่ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว และประชาชนเข้ามาเซลฟี่ รวมทั้งคู่บ่าว-สาว ให้เข้ามาถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ท่ามกลางบรรยากาศป่าอเมซอน

ที่สวนสัตว์สงขลา ปัจจุบันได้มีการจัดสร้างโซนพักผ่อนแห่งใหม่ นั่นคือ สวนป่าอเมซอน โดย นายเฉลิมวุฒิ เกษตรสมบูรณ์ ผอ.สวนสัตว์สงขลา บอกเล่าว่า อาณาจักรดังกล่าวทางสวนสัตว์สงขลา ใช้พื้นที่บริเวณตรงข้ามกับส่วนแสดงแมวน้ำประมาณ 2 ไร่ครึ่ง เนรมิตให้เป็นป่าอเมซอน หรือป่าฝนร้อนชื้น ซึ่งเป็น Landmark ใหม่ของสวนสัตว์สงขลา โดยได้ทำการจำลองป่าอเมซอนเข้ามาอยู่ในสวนสัตว์สงขลา เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ให้เข้ามาเซลฟี่กับบรรยากาศป่าอเมซอนแห่งนี้ โดยได้ทำมุมสวยๆ สำหรับถ่ายภาพไว้หลายจุด รวมทั้งจะมีการนำสัตว์เข้ามาอยู่ในบริเวณป่าอเมซอน เพื่อจะให้นักท่องเที่ยว ได้ถ่ายภาพร่วมกับสัตว์โดยเฉพาะนกปากขอ และนกมาคอว์หลากหลายชนิด เข้ากับบรรยากาศบริเวณป่าอเมซอน ที่จะสดชื่นร่มรื่นไปด้วยพันธุ์ไม้หลากหลายชนิดที่มีความเขียวขจี และมีสะพานเดินข้ามสายน้ำ ที่มีน้ำพุอยู่กลางสระ รวมทั้งจะมีการนำรูปปั้นสัตว์ต่างๆ วางตามพุ่มไม้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพในหลายๆมุม

ในขณะเดียวกัน ก็ขอเชิญชวนช่างภาพมืออาชีพ ที่รับถ่ายภาพพรีเวดดิ้งคู่บ่าว-สาว เข้ามาดูโลเคชั่นในสวนป่าอเมซอนของสวนสัตว์สงขลา ซึ่งจะเปิดให้เข้าชม ในวันที่ 15 ก.ย. 2563 นี้เป็นต้นไป เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรับงานถ่ายภาพสวยๆ ให้กับลูกค้า