ไม่ฮาแถมยังพาดราม่า ! “เจนนี่” ขอโทษ หลังปล่อยมุกแรง ‘คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4’

2020-09-02 17:25:13

ไม่ฮาแถมยังพาดราม่า ! “เจนนี่” ขอโทษ หลังปล่อยมุกแรง ‘คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4’

Advertisement

ไม่เจตนาคิดร้าย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลื่อนไหวขอโทษ หลังปล่อยมุกแรงบนคอนเสิร์ต แซว ‘คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4’ !

แม้ว่าพายุลูกใหญ่จะค่อยๆ พัดผ่านและซาไปบ้างแล้ว แต่ทว่านักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่างสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ยังคงได้รับดราม่ารายวันแบบยิบย่อยอยู่เป็นระลอกๆ เลยก็ว่าได้






อย่างล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ทางสาวเจนนี่และศิลปินภายในค่าย ก็ได้มีโอกาสได้ไปแสดงที่งานเทศกาลอาหารสองทะเล ประจำปี 2563 ณ บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา จ. สงขลา ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ แวะเวียนมาชมคอนเสิร์ตของเจ้าตัวและศิลปินกันอย่างล้นหลาม จนทำเอาสาวเจนนี่ถึงกับกล่าวขอบคุณกำลังใจจากผู้ชมยกใหญ่เลยว่า

“ตั้งแต่เราร้องเพลงมา เราไม่เคยตื่นเต้นเท่าวันนี้เลย คนดูมาให้กำลังใจเยอะเลย นุ้ยไม่สามารถให้อะไรได้เลย นอกจากขอบพระคุณชาวสงขลาที่น่ารักทุกคน ขอบพระคุณชาวสงขลาทุกคน ขอบคุณที่ให้โอกาส ของคุณที่ไม่ทอดทิ้งกัน สัญญาว่าจะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด” ก่อนจะก้มกราบทุกคนบนเวที ทำเอาเหล่าแฟนโห่เสียงเชียร์กึกก้องเลยทีเดียว






แต่ทว่างานนี้แม้จะมีซีนได้ใจแฟนๆ ไปเต็มแล้วนั้น ก็ไม่วายมีดราม่าบังเกิดขึ้นมาอีกจนได้ เมื่อเจ้าตัวดันเล่นมุกแซวคนดูที่งานว่า “คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4” ทำให้งานนี้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงคำพูดที่ไม่เหมาะสมของเจ้าตัวในที่สุด

ซึ่งล่าสุด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากที่เล่นคอนเสิร์ตเสร็จโดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคอมเมนต์ ผ่านเฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ว่า…




“ขอบคุณทุกคอมเมนท์ และขอบคุณเพจทุกเพจ ที่นำเสนอข่าวคอนเสิร์ตของ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เมื่อคืนนะคะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นด้านหน้าเวทีเป็นเพียงการแสดงเพื่อมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวสงขลา หากผิดพลาดประการใดพวกเราขออภัยทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ยอมรับทุกการผิดพลาด และพร้อมที่จะนำทุกข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ไปปรับปรุงแก้ไขและพร้อมพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ่นไป ขอบคุณทุกๆ ท่านมากๆ ที่ให้ความสนใจ ให้คำปรึกษา และสร้างแรงผลักดันให้พวกเราในการพัฒนาในครั้งต่อๆไป สุดท้ายนี้อยากขอบคุณพี่น้องชาวสงขลาที่มาให้กำลังใจกันมากมาย พวกเราค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น รักพี่น้องชาวสงขลาจังหู้ โอกาสหน้าไว้เจอกันใหม่นะคะ”

และนอกจากนี้สาวเจนนี่ก็ยังได้ชี้แจง เรื่องการเล่นมุกที่ไม่เหมาะสมในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกด้วยว่า…

“คำพูดคำจาใดที่ไม่เหมาะสม บนคอนเสิร์ตการแสดงบนเวทีเมื่อคืนเจนนี่ขอโทษทุกท่านไว้ ณ ที่นี่ด้วยค่ะ ทุกอย่างคือการเล่นมุกเพื่อการแสดงเท่านั้น ไม่มีเจตนาคิดร้ายแต่อย่างใด ของคุณทุกท่านที่เข้าใจ และจะนำทุกอย่างไปพัฒนาให้ดีขึ้นยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ ขอบคุณกำลังใจที่หนาแน่นจากพี่น้องชาวสงขลา รู้สึกอบอุ่นและดีใจมากๆ ค่ะ” 






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , รัชนก สุวรรณเกตุ 

ขอบคุณคลิป : ดารามาหาดใหญ่