จากน้ำพักน้ำแรง “น้องเบสท์” ลูกสาว “สมรักษ์” ควักเงินก้อนถอยป้ายแดงเพื่อพ่อแม่

2020-09-02 16:15:45

จากน้ำพักน้ำแรง “น้องเบสท์” ลูกสาว “สมรักษ์” ควักเงินก้อนถอยป้ายแดงเพื่อพ่อแม่

Advertisement

สวย เก่ง กตัญญู สุดครบเครื่อง “น้องเบสท์ รักษ์วนีย์” ลูกสาวคนเก่ง “สมรักษ์ คำสิงห์” หอบเงินก้อนจากน้ำพักน้ำแรง ถอยป้ายแดงคันงามให้พ่อแม่  

อีกหนึ่งสาวที่ทั้งเก่ง ทั้งมากความสามารถ และกตัญญูรู้คุณพ่อแม่ไม่น้อยเลย สำหรับสาว “เบสท์ รักษ์วนีย์” ลูกสาวคนสวยของนักมวยเหรียญทองและเจ้าของวลีดังไม่ได้โม้ ! อย่าง “สมรักษ์ คำสิงห์” ซึ่งเรียกได้ว่าลูกสาวบ้านนี้นั้น ขยันทำงานแบ่งเบาภาระพ่อแม่มากๆ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร นางแบบ หรือเต้น เจ้าตัวก็เคยทำมาหมดแล้ว รวมไปถึงการสร้างรายได้จากช่องยูทูบ “Kamsing Family Channel” ที่สาวเจ้าร่วมทำกับครอบครัว ซึ่งในขณะนี้มีผู้ติดตามทะลุ 3 ล้านคนแล้ว เรียกได้ว่าขยันทำงาน ขยันเก็บเงิน จนสามารถมีเงินเก็บก้อนใหญ่ตั้งแต่อายุยังน้อยเลยทีเดียว 






แถมล่าสุด หลังจากที่ทำงานเก็บเงินเป็นของตัวเองมาได้สักพักแล้วนั้น “เบสท์ รักษ์วนีย์” ก็ได้ถือโอกาสพอเหมาะพอดี ล้วงกระเป๋าเอาน้ำพักน้ำแรงมาซื้อรถคันใหม่ป้ายแดงให้กับพ่อแม่สุดที่รัก โดยงานนี้สาวเบสท์ก็ได้พาครอบครัวไปถอยรถคันใหม่ด้วยกันทั้งครอบครัว และเจ้าตัวก็ได้เผยภาพความภูมิใจดังกล่าวลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า…






“คันนี้ เบสให้ พ่อกับแม่ค่ะ แบ่งกันใช้ไปก่อนนะ ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ @kamsing_family #kamsingfamily #kamsingfamilychannel”

ซึ่งหลังจากที่เผยภาพภูมิใจดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมความเก่ง ความกตัญญู ของสาวเบสท์กันไม่น้อยเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bestkamsing