คลิปฉาวหลุดว่อนเน็ต! ปลัดหญิงมหาสารคาม สวมเครื่องแบบเล่นไฮโลเย้ยกฎหมาย (คลิป)

2020-09-02 15:40:14

คลิปฉาวหลุดว่อนเน็ต! ปลัดหญิงมหาสารคาม สวมเครื่องแบบเล่นไฮโลเย้ยกฎหมาย (คลิป)

Advertisement

คลิปฉาวหลุดว่อนเน็ต เจ้าหน้าที่ปกครอง ใน จ.มหาสารคาม สวมเครื่องแบบเล่นไฮโลกับชาวบ้านเย้ยกฏหมาย จังหวัดเร่งหาตัวส่งสอบสวนด่วน

วันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่คลิปฉาวกระฉ่อนโลกออนไลน์ สะเทือนวงการปกครอง จ.มหาสารคาม เมื่อปรากฏมีหญิงคนหนึ่ง ระบุว่าเป็นปลัดอำเภอ อำเภอหนึ่งใน จ.มหาสารคาม กำลังเล่นการพนันไฮโล อยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะอยู่ใน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม โดยคลิปดังกล่าวมีอยู่ 3 คลิปด้วยกัน ซึ่งคลิปที่มีความยาวที่สุด มีความยาวอยู่ที่ 34 วินาที โดยในคลิปปรากฏเป็นบุคคลคล้ายปลัดหญิงคนหนึ่ง สวมแว่นตา ใส่หน้ากากอนามัย แต่ดึงลงมาใต้คาง ทำให้เห็นใบหน้าค่อนข้างชัดเจน สวมเสื้อกั๊กของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ในมือถือธนบัตรใบละหนึ่งร้อยบาทอยู่หลายใบ ก่อนนำเงินลงวางแทงในตารางเดิมพัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของปลัดคนดังกล่าว ว่าเป็นเจ้าหน้าที่แต่ประพฤติตนผิดกฎหมาย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งได้รับรางวัลองค์กรดีเด่นระดับประเทศมาหมาด ๆ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบด้วย ทั้งนี้ทางต้นสังกัดกำลังเรียกตัวมาสอบสวนถึงคลิปที่กำลังเป็นข่าวพร้อมตั้งกรรมการสอบต่อไป