สุดพีค “น้ำตาล” เผยของขวัญจาก “ไผ่ พาทิศ” ในวันเกิดอายุ 29 ปี ช่างน่ารักน่าเอ็นดู

2020-09-02 15:10:31

สุดพีค “น้ำตาล” เผยของขวัญจาก “ไผ่ พาทิศ” ในวันเกิดอายุ 29 ปี ช่างน่ารักน่าเอ็นดู

Advertisement

ทั้งเรียบง่าย ทั้งอบอุ่น “ไผ่ พาทิศ” เซอร์ไพรส์หวานใจ “น้ำตาล พิจักขณา” ในวันเกิด 29 ปี พร้อมเตรียมของขวัญให้เสี่ยงดวงให้เลือกตั้ง 10 ใบ แต่แฟนดันมือแม่นจับได้หมูกระทะและเข้าวัด !


เป็นอีกนึ่งคู่รักที่ดีกรีความหวานฟุ้งกระจายจนแฟนๆ เชียร์อยากให้มีข่าวดีกันเร็วๆ ไม่น้อย สำหรับนางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” และหวานใจหนุ่มหล่ออย่าง “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล” หลังจากที่ร่วมปลูกต้นรักด้วยกันมานานถึง 8 ปี เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลาที่ช่วงกันรดน้ำ พรวนดินต้นรักอยู่นั้น ทั้งสองก็ขยันหมั่นเติมหวานด้วยการควงกันไปเที่ยว และหาเวลาว่างให้กันอยู่เสมอ แถมยังไม่วายอวดความน่ารักให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ตลอดอีกต่างหาก




อย่างล่าสุด “ไผ่ พาทิศ” ก็มีโมเมนต์สุดน่ารักมาอวดให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ซุ่มเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 29 ปี ของสาวน้ำตาลได้แบบเรียบง่ายแต่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ




โดยงานนี้นางเอกสาว “น้ำตาล พิจักขณา” ก็ได้เผยภาพหวานร่วมเฟรมกับไผ่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความขอบคุณแฟนหนุ่มว่า… “ขอบคุณนะฮะพี่ @paipartith ผ่านไปอีกปีแล้ว ขอบคุณในความพยายามจะเซอร์ไพรส์น้องทุกปีนะ ส่วนของขวัญวันเกิด มีรูปให้จับเป็น10ใบ จับได้พาไปกินหมูกระทะกับเข้าวัด ฮือออ #ดวงธิดาหมูทะจริงๆ”







ส่วนทางด้าน “ไผ่ พาทิศ” นั้นก็ได้เผยภาพหวานใจพร้อมกับเดอะแก๊งที่มีส่วนช่วยงานในครั้งนี้ให้ลุล่วงจนสำเร็จ พร้อมกับข้อความบอกว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะ @p_namtarnขอบคุณเดอะแก๊งทุกๆ คนที่มากันนะคับ ขอบคุณทุกคำอวยพรแทนนต. ด้วยนะครับ ขอให้ทุกๆ คนมีได้รับพรนั้นกลับคืนสองสามสี่ห้าเท่าเลยคร้าบ”

เห็นฉากของงานว่าน่ารักไม่เบาแล้ว พอสาวน้ำตาลเผยถึงของขวัญวันเกิดที่แฟนหนุ่มเตรียมให้แล้วนั้น ความน่ารักน่าเอ็นพุ่งแซงเซอร์ไพรส์และงานวันเกิดไปเลยจ้า




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : p_namtarn , paipartith