แค่น้ำจิ้ม “หมู ASAVA” ปล่อยภาพ “ก้อย” ฟิตติ้งชุดแต่งงานหรูหรา อลังการ ออร่าเจ้าสาวฟุ้งสุดๆ

2020-09-02 12:05:33

แค่น้ำจิ้ม “หมู ASAVA” ปล่อยภาพ “ก้อย” ฟิตติ้งชุดแต่งงานหรูหรา อลังการ ออร่าเจ้าสาวฟุ้งสุดๆ

Advertisement

ออร่ามาเต็ม “หมู ASAVA” เผยภาพดีต่อใจ “ก้อย รัชวิน” ในชุดแต่งงานกระโปรงบานฟูฟ่อง สุดอลังการ แค่ภาพลองชุดยังปังปุริเย่ แทบรอวันแต่งไม่ไหว

หลังจากที่ได้ควงกันไปดินเนอร์มื้อหรู ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก เพื่อฉลองรักหวานนาน 10 ปี เมื่อค่ำคืนวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมาแล้วนั้น ล่าสุดก็ได้เห็นนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ว่าที่เจ้าสาวคนสวยของหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ไปฟิตติ้งชุดเจ้าสาวสุดอลังการ กระโปรงบานฟูฟ่องให้ได้ชมกันแล้ว

(อ่านข่าว : Happy Anniversary “ก้อย-ตูน” ควงกันฉลองรัก10 ปี สุดหวานฉ่ำ)






โดยล่าสุด (1 ก.ย. 2563) “หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา” หรือ “หมู ASAVA” ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ก็ได้ทำหน้าที่เผยภาพของว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่าง “ก้อย รัชวิน” ขณะที่ได้มาลองชุดแต่งงานในแบรนด์ WHITE ASAVA ลุคกระโปรงยาวฟูฟ่อง ดุจดังเจ้าหญิง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนคลับได้ชมไปโดยทั่วกันแล้วนั้น ก็ทำเอาแทบรอวันจริงที่จะได้เห็นสาวก้อยในลุคเจ้าสาวแบบเต็มตัวไม่ไหวกันเลยทีเดียว   

ทั้งนี้ งานวิวาห์ของคู่รักมาราธอนคู่นี้ก็จะถึงจัดขึ้นในวันที่ 28 พ.ย. นี้ โดยฤกษ์ดังกล่าว ก็ถูกเลื่อนมาจากวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เข้ามาพอดีนั่นเอง



เอาเป็นว่างานนี้ก็อดใจกันอีกหน่อย นอนนับวันนับคืนถอยหลังกันอีกนิด เพราะอีกไม่กี่อึดใจก็จะได้ชมงานแต่งของทั้งคู่กันแล้ว


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong , polpatasava