งานดีเหลือเกิน "จูเนียร์" ถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำกล้ามแน่น

2020-09-02 09:30:51

 งานดีเหลือเกิน "จูเนียร์"  ถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำกล้ามแน่น

Advertisement

แอบกลืนน้ำลายลงคอแทบไม่ทันเมื่อนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์" ต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นๆ อกขาวจั๊วะแถมนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าฉาก ใน"คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12” รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน  งานนี้ชะนี เก้ง กวาง เตรียมฟินกันยกใหญ่ เพราะนานๆทีจะได้เห็นเจ้าตัวอวดความเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันในงานละครแบบนี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า



พร้อมถอดครับ (หัวเราะ) การถอดเสื้อโชว์มันเป็นกิมมิก ต้องติดตามนะครับ เราไม่ได้ถอดเพื่อจะโชว์รูป ร่างอย่างเดียว เราถอดเพราะตัวละครตัวนั้นเพื่อเหตุผลอะไร บอกอะไรในฉากที่เราเล่นด้วยครับ

ต้องฟิตหุ่นก่อนเล่นขนาดไหน ?
รู้สึกว่าเราต้องฟิตตลอดเวลาครับ ว่างก็เข้าฟิตเนส จริงๆแล้วก็ยังไม่เฟิร์มเต็มร้อย แต่ก็พยายามเข้าฟิตเนสบ่อยๆเพราะในเรื่องนี้ถอดหลายรอบมาก  



เขินไหมเรื่องนี้ นอกจากถอดเสื้อแล้วยังต้องกอดและจูบกับผู้ชายด้วย ?
รู้สึกเขินแน่นอนครับ แต่อารมณ์ไปตามบท แล้วทุกครั้งที่เราเข้าฉากไม่ว่าจะกับ เอี๊ยง หรือ พี่กอล์ฟ เขาทั้งคู่ส่งอารมณ์ให้เราดีด้วยแล้วอีกอย่างคือ พี่กู่ ผู้กำกับ คือ ประกบเราตลอด สอนเทคนิคเวลาเล่น จริตท่าทาง สายตาที่ต้องส่งไป เลยทำให้เราเล่นออกมาเนียนมากๆ แต่จะถึงใจขนาดไหนผมฝาก ติดตามพิสูจน์ฝีมือ กับบทบาทชายรักชาย ของผมกับบทของ อ้น ในคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ด้วยนะครับ