เลขเด็ดโดนใจ “พั้นซ์” โชว์ลอตเตอรี่ หลังเสี่ยงเซียมซี-ไหว้ขอพรไอ้ไข่ ที่วัดเจดีย์

2020-09-01 14:00:46

เลขเด็ดโดนใจ “พั้นซ์” โชว์ลอตเตอรี่ หลังเสี่ยงเซียมซี-ไหว้ขอพรไอ้ไข่ ที่วัดเจดีย์

Advertisement

แห่ส่องเลขเด็ด “พั้นซ์ วรกาญจน์” เผยเลขเด็ดสุดโดนใจหลังเสี่ยงเซียมซี ไหว้ขอพรไอ้ไข่ ที่วัดเจดีย์ งานนี้แม่นน้อย แม่นมาก เดี๋ยวได้รู้กัน

เรียกได้ว่านอีกหนึ่งคนที่มีดวงเรื่องการเสี่ยงโชคไม่น้อย สำหรับนักร้องสาว “พั้นซ์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามนักร้องสาวอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบกันว่าเธอนั้นมักจะถูกรางวัลยิบย่อย รับทรัพย์กรุบกริบจากความโชคดีอยู่แทบทุกงวดเลยก็ว่าได้




ล่าสุด สาวพั้นซ์ก็ได้มีโอกาสเดินทางไปทำงานที่ จ. นครศรีธรรมราช และแน่นอนว่างานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์ชื่อดังอย่าง ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ที่ จ. นครศรีธรรมราช กันสักหน่อย

ซึ่งงานนี้สาวพั้นซ์พร้อมกับคุณแม่ของเจ้าตัวก็ได้เดินทางไหว้ไอ้ไข่ ที่วัดเจดีย์ พร้อมกับเก็บภาพบรรยากาศมาให้แฟนๆ ได้ชมกันที่ช่องยูทูบส่วนตัวที่ชื่อว่า “punch tadumdum” อีกด้วย






และแน่นอนว่างานนี้ก็มีสิ่งที่หลายคนต่างจับจ้องและจับตามองไม่น้อย นั่นก็คือเลขเด็ดเบอร์สวยที่สาวพั้นซ์เสี่ยงเซียมซีได้มา ซึ่งเลขที่ได้มาก็คือ “22” และหลังจากที่เสี่ยงได้เบอร์สวยแล้วนั้นสาวเจ้าได้เดินต่อไปยังแผงขายลอตเตอรี่ มองหาเลขเด็ดโดนใจและซื้อเก็บไว้ในที่สุด ทั้งนี้ภายในคลิปเจ้าตัวก็ไม่วายโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมแบบจะๆ อย่างไม่มีหมกเม็ดกันเลยทีเดียว และก่อนที่จะจบคลิปนั้น “พั้นซ์ วรกาญจน์” ก็ได้เผยว่ามีเลขเด็ดที่โดนใจและขอให้แฟนๆ โชคดีไปตามๆ กันอีกต่างหาก 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : punch0509