"นางสาวสมิล็อก" หรือเปล่าเนี่ย ? เหล่าสาวงามปีนขึ้นเวทีโวยกรรมการ ตัดสิน "นางสาวสมิหลา" ไม่โปร่งใส

2020-09-01 11:00:05

"นางสาวสมิล็อก" หรือเปล่าเนี่ย ? เหล่าสาวงามปีนขึ้นเวทีโวยกรรมการ ตัดสิน "นางสาวสมิหลา" ไม่โปร่งใส

Advertisement

งานล่มจมธรณี พี่เลี้ยงนางงามพร้อมเหล่าสาวงามฮึดสู้ ร้องต่อคณะกรรมการนางสาวสมิหลาขอดูคะแนน กังขาเวทีนี้มีล็อกมงกุฎ



กลายเป็นเวทีอันทรงเกลียดไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "นางสาวสมิหลา" เพราะเหล่าสาวงามที่ตกรอบรู้สึกถึงความไม่โปร่งใส กระโดดขึ้นเวทีถามหาความยุติธรรม กรรมการหน้ามึนยัน ทำตามกฎกติกาไม่มีการล็อกมง ...




มีเรื่องค่ะหมวด เวทีนี้เหล่าพี่เลี้ยงและสาวงามจะไม่ยอมง่ายๆ โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ "ชีวิตติดนางงาม" ได้ตีแผ่ดราม่านางงามที่จะเป็นตำนานบทใหม่แก่วงการขาอ่อนบนโลกใบนี้ คือเมื่อวันที่ 31 ส.ค. 63 ที่ผ่านมาสดๆ ในงานประกวดสาวงามสมิหลา ที่ จ.สงขลา เกิดความชุลมุนวุ่นวายทั้งหน้าและหลังเวที โดยมีเสียงด่าทอโวยวายของผู้ชมรวมถึงพี่เลี้ยงสาวงามตะโกนถามหาความยุติธรรมกันให้ขรม เพราะต้นเหตุมาจากสาวงามที่ถูกปัดตกรอบไปนั้นมันค้านสายตาประชาชนอย่างยิ่ง จึงมีการเรียกดูคะแนน จนเหล่ากรรมการโป๊ะแตก ต้องตัดสินให้ไม่มีผู้ได้รับมงกุฎไปในปีนี้






พังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว...อยากจะอุทานเป็นภาษาอีสาน "อีหยังหว่า" เวทีนางสาวสมิหลาเมื่อคืนเวทีไฟลุกค่ะคุณขา ทั้งนี้ หลังจากที่มีการคัดเลือกนางงามจาก 10 คน เหลือ 5 คน และขณะที่นางงามคนที่ 3 กำลังฟังคำถามของกรรมการอยู่นั้น นางงาม 5 คนที่ตกรอบก็ขึ้นมายืนเรียงที่หน้าเวทีของกรรมการ โพสท่าโดยไม่ทำอะไร ด้านกองเชียร์นางงามก็โห่ร้องกันสนั่น โดยต่างถามพร้อมๆ กันว่า สวยขนาดนี้ตกรอบได้ยังไง และบอกว่าเวทีนี้มีการล็อกผลคะแนนกันอย่างแน่นอน



ซึ่งหนึ่งในนางงามที่ที่ตกรอบ คือสาวงามที่ใส่ชุดสีชมพู ก็ได้หยิบไมค์พยายามเจรจากับกรรมการเพื่อขอดูคะแนน ซึ่งเธอกล่าวว่า ตัวเองผ่านการประกวดมาหลายเวทีแล้ว สามารถยอมรับได้ถ้าจะตกรอบอย่างยุติธรรม แต่เวทีนี้ไม่มีความยุติธรรม แต่แล้วไมโครโฟนก็ได้ถูกปิดไป แต่ความวุ่นวายตามหาความจริงก็ยังคงดำเนินต่อไป 






อย่างไรก็ตาม ผู้ชมและเหล่าพี่เลี้ยงนางงามทั้งหลายที่เชียร์นางงามในดวงใจต่างก็กู่ร้องดังๆ ว่า "อย่าปิดไมค์" พร้อมเรียกร้องให้กรรมการ "ออกไป" จากงาน จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาดูแลความปลอดภัย เพื่อระงับการกระทบกระทั่งกัน สรุปคืองานนี้ล่มจมธรณี กรรมการต่างเดินเข้าหลังเวทีไป ซึ่งแน่นอนว่าเวทีนางสาวสมิหลาจบไปอย่างไร้ผู้ชนะ

และจากที่สอบถามโดยทั่วกัน ผู้ชมและกองเชียร์ต่างยืนยันว่าเวทีนี้มีความไม่ชอบมาพากลแน่นอน เพราะคนที่ตกรอบนั้นคะแนนดีมาก ส่วนบางคนกลับไร้คะแนนทั้งๆ ที่ความงามก็มิได้ด้อยไปกว่าคนเข้ารอบเลย



ซึ่งสุดท้ายแล้ว ได้มีการเปิดเผยใบคะแนน ที่มีกรรมการ 9 คน แต่ละคนโหวตได้ 5 ชื่อ ซึ่งปรากฏว่า มีนางงามบางคนที่ได้รับคะแนนโหวตจากกรรมการทั้ง 9 คน คือ 9 คะแนนเต็ม แต่บางคนได้ 0 คะแนน หรือ 1 คะแนนบ้าง จึงเป็นที่มาของความเคลือบแคลงว่า เวทีนี้ล็อกตัวผู้ชนะไปแล้วตั้งแต่ต้นใช่หรือไม่






งานนี้แฟนนางงามอย่าง เพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้แสดงความคิดเห็นไว้ในเพจตัวเองไว้ว่า 





ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่เคยมีประสบการณ์ล็อกมงโดยตรงก็ได้ทวีตข้อความเล่าเรื่องราวที่เคยเจอมาอีกด้วย