รวบแล้ว! พี่โหดฆ่าตัดหัวน้องในไส้ อ้างสุดแค้นเพราะชอบซ้อม

2020-09-01 10:55:38

รวบแล้ว! พี่โหดฆ่าตัดหัวน้องในไส้ อ้างสุดแค้นเพราะชอบซ้อม

Advertisement

ตามล่าพี่โหดฆ่าตัดหัวน้องชายแท้ๆ นาน 3 วัน สุดท้ายเจอตัวในสระใกล้ที่เกิดเหตุ  อ้างแค้นผู้ตายชอบทำร้ายร่างกายเก็บความโกรธไว้ในใจมานาน  

เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิงห์ไกร ผกก.สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี พร้อมกำลังตำรวจ บก.สส.ภ.จว.อุทัยธานี นำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ และ ทหาร ร.4 แบ่งกำลังออกเป็นสองชุดออกค้นหา นายอนุชา อายุ 29 ปี  คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าตัดคอ นายอนุวัฒน์ อายุ 23 ปี น้องชายแท้ๆ โดยใช้ปืนลูกซองยิงเสียชีวิต ก่อนใช้มีดพรานป่าตัดศีรษะจนขาด เหตุเกิดกลางไร่ หมู่ 4 บ้านอีมาดอีทราย ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ แล้วหลบหนีไปในป่าบนยอดเขาแก่นมะกรูด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกไล่ล่าอย่างหนักตลอด 3 วัน มีชาวบ้านในพื้นที่ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และญาติคนร้ายที่ชำนาญเส้นทางป่าร่วมออกค้นหา เนื่องจาก นายอนุชา มีอาชีพเป็นพรานป่าชำนาญเส้นทางป่ายอดเขาแก่นมะกรูดเป็นอย่างดี อีกทั้งมีปืนและเครื่องกระสุนครบมือ กระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะกำลังตำรวจบางส่วนถอนกำลังออกมาพักผ่อน สังเกตเห็นสุนัขของนายอนุชา ที่เลี้ยงไว้มีอุปนิสัยติดเจ้าของ มักตามเจ้าของไปทุกที่ เดินกลับมาที่ไร่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุจึงหาอาหารให้กิน แล้วตรวจสอบรอบบริเวณพบ นายอนุชากำลังอาบน้ำอยู่ในสระน้ำ จึงเข้าจับกุมตัวก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านไร่

สอบสวนเบื้องต้น นายอนุชา ให้การอ้างว่า แค้นน้องชายเพราะมีนิสัยชอบซ้อมและทำร้ายร่างกายตนมานานเลยเก็บความแค้นไว้ ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จึงหยิบปืนมาขู่ไม่ให้มาทำร้ายแต่น้องชายกลับท้าให้ยิง จึงลั่นไกใส่จนเสียชีวิต แล้วใช้มีดตัดศีรษะด้วยความแค้น จึงนำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป