"สามี"สุดเศร้ารับศพ"ภรรยา"ทำศัลยกรรมดับปริศนา

2020-08-31 15:40:06

"สามี"สุดเศร้ารับศพ"ภรรยา"ทำศัลยกรรมดับปริศนา

Advertisement

"สามี" สุดเศร้า "ภรรยา" เสียชีวิตปริศนา หลังทำศัลยกรรมที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 

เมื่อวันนี้ 31 ส.ค. จากกรณีหญิงสาวเสียชีวิตจากการทำศัลยกรรมดูดไขมันจากคลินิกแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 ล่าสุดสามีหญิงสาวที่เสียชีวิต พร้อม นางสาวกุสุมา กุลวิรัชติวงศ์ พี่สาว ไปติดต่อขอรับศพผู้เสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดจันทร์ใน ย่านเจริญกรุง 107 ในช่วงเย็นวันนี้ โดย นายพลชนะ ยอมรับว่า ครอบครัวยังคงติดใจเรื่องการเสียชีวิตของภรรยา เนื่องจากผลชันสูตรพลิกศพครั้งแรกของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระบุว่า พบการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งตรงกับผลการรักษาหลังการทำศัลยกรรมกับทางคลินิก แต่ขัดแย้งกับข้อมูลที่คลินิกอ้างว่าติดเชื้อในทางเดินอาหาร

นายพลชนะ กล่าวอีกว่า ก่อนการทำศัลยกรรม ภรรยามีสุขภาพแข็งแรง ทางคลินิกที่ตรวจสุขภาพก็บอกว่าไม่พบความผิดปกติสามารถเข้ารับบริการได้ แต่หลังเข้ารับบริการ ภรรยาเริ่มมีอาการเจ็บหน้าอก ประกอบกับไม่พบแพทย์ที่ทำการรักษา มีเพียงเจ้าหน้าที่คลินิกเท่านั้น จึงไม่มั่นใจว่ามีแพทย์เป็นผู้ให้บริการหรือไม่ หลังจากที่มีการเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางโพงพาง แล้ว มีเจ้าหน้าที่ของคลินิกเข้ามาสอบถามข้อมูลของตน จากนั้นโทรศัพท์มาเจรจาโดยอ้างว่าเป็นตัวแทนของทางคลินิก เสนอเงินเยียวยารวมค่ารักษาพยาบาลและค่าบริการที่จ่ายไปก่อนหน้านี้รวมเป็นเงิน 2 ล้านบาท ซึ่งตนและครอบครัวยังไม่ตอบรับ เพราะต้องการรู้ผลการชันสูตรในวันนี้ก่อน




นายพลชนะ กล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนที่ภรรยาจะเสียชีวิต เคยบ่นว่าเป็นห่วงมารดา เนื่องจากเป็นเสาหลักของครอบครัว จึงอยากขอความเป็นธรรมและการแสดงความรับผิดชอบที่เหมาะสมเท่านั้น อย่างไรก็ตามหลังได้เข้าพบแพทย์ที่ทำการผ่าชันสูตรพลิกศพจึงทราบว่า ผลการผ่าชันสูตรพลิกศพยังไม่สามารถออกได้ในวันนี้ จึงปรึกษาหารือกับทางญาติ และเห็นพ้องต้องกันว่าจะฝากศพภรรยาไว้ที่โรงพยาบาลตำรวจก่อน จนกว่าจะได้รับผลการผ่าชันสูตรที่แท้จริงเพื่อป้องกันความผิดพลาดทางคดี โดยทางแพทย์แจ้งว่า น่าจะใช้เวลาไม่เกิน 45 วันในการออกผลการผ่าชันสูตรพลิกศพดังกล่าว