แม่ไม่ทน “ใหม่ สุคนธวา” จ่อฟ้อง คนคอมเมนต์แรงถึงลูกน้อยในท้อง !

2020-08-31 10:20:01

แม่ไม่ทน “ใหม่ สุคนธวา” จ่อฟ้อง คนคอมเมนต์แรงถึงลูกน้อยในท้อง !

Advertisement

ฟาดได้ฟาด ! “ใหม่ สุคนธวา” เตรียมฟ้องคนคอมเมนต์แรงถึงลูกในครรภ์ แถมจัดหนักเกรียนคีย์บอร์ด หัดมีมารยาท ไม่ใช่สักแต่พิมพ์ !

เรียกได้ว่ามีเรื่องมาให้ได้เดือดกันอีกแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวยอย่างนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” หลังจากที่เจอนั้นชาวเน็ตคอมเมนต์สุดแรงถึงลูกน้อยในท้อง เนื่องจากก่อนหน้านี้สาวใหม่เผยอาการแพ้ท้องแล้วเกิดอาการอยากกินนู่น อยากกินนี่ จึงได้มีการโพสต์ข้อความเล่าสู่แฟนๆ ฟัง แล้วก็ดันมีคนเข้ามาคอมเมนต์แรงถึงเจ้าตัวและลูกในท้อง 






โดยชาวเน็ตรายนี้ก็ได้เขียนคอมเมนต์ถึงสาวใหม่ว่า “สงสัยหมาจะเกิดเป็นลูกมั้ง ตอนท้องไม่อยากกินเนื้อสัตว์ ไม่แพ้อยากกินอะไรพิเศษ ลูกออกมาก็ธรรมดาปกติ แต่จิตใจดีมาก แม่ต้องมีสติอย่าให้ความอยากมาอยู่เหนือจิตใจเรามาก ไม่ต้องกินทุกอย่างที่อยากกิน เพราะท้องบางทีอาจจะมโนไปเองว่าอยากกินแต่จริงๆ ไม่อยากหรอก”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาคนเป็นแม่ไม่ทนอีกต่อไป สาวใหม่จึงได้เข้าแคปข้อความจากคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว และได้ระบุข้อความกำกับภาพเอาไว้ว่า “เตรียมตัวโดนฟ้องได้เลย พวกเมนต์ไม่คิด ไม่ให้เกียรติ”






พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า…

“มีอีกเยอะค่ะที่แคปไว้ ดาราไม่ใช่ถังขยะ ที่คุณจะด่าจะว่าอะไรก็ได้ หัดมีสติ มีมารยาท มีสมอง ก่อนพิมพ์ด้วยนะคะ ไม่ใช่คันปาก คันมือสักแต่ว่าพิมพ์อย่างเดียว ใครว่าลูกดิฉัน ดิฉันจัดการแน่ค่ะ เรียนก็เรียนมาหัดให้เกียรติคนบ้างค่ะ ป้าก็แก่แล้ว สอนเด็กค่ะไม่ใช่ให้เด็กมาสอน สามีไม่รักไม่สนใจเหรอคะถึงมาด่าว่าคนอื่น แล้วเจอกันพวกเกรียนคีย์บอร์ด #แน่จริงอย่าลบเมนต์”

ซึ่งหลังจากที่สาวใหม่ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น บ้างก็บอกให้แม่ใจเย็นๆ ร่มๆ บ้างก็บอกให้ฟาดได้ฟาดเลยคนที่ชอบคอมเมนต์ว่าคนอื่นไปเรื่อยแบบนี้







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon