ชาวโซเชียลเกาะติดความสัมพันธ์ "มารีน่า" เจอดราม่า แอบจ้อง "ป๊อก ภัสสรกรณ์"

2020-08-27 12:05:27

ชาวโซเชียลเกาะติดความสัมพันธ์ "มารีน่า" เจอดราม่า แอบจ้อง "ป๊อก ภัสสรกรณ์"

Advertisement

"มารีน่า" น้องสาว "มาร์กี้" เจอโยงดราม่าร้อนแรง เป็นนางเอกสาวเผลอมีใจกับ "พี่เขย" ตัวเอง



วงการบันเทิงเอาอีกแล้วจ้า งานนี้มีเรื่องร้อนแรงเขย่าเสาบ้าน จนบางทีอาจคานน้ำหนักกันไม่ไหว หากปล่อยเอาไว้เนิ่นนานต้องเกิดเป็นความบานปลายได้อย่างแน่นอน หลังเพจบันเทิงระเริงเมาท์ดาราออกมาโพสต์ปริศนาบ้านแตก ว่า 




“เอาแล้วเจ้าค่ะ!!! มีกลิ่นตุๆ หลังนางเอกสาวหน้าเปรี้ยวเฉี่ยว ในวงการบันเทิงเมาท์สนั่นว่าเธอนั้นมีใจให้กับพี่เขยตัวเอง สายตาที่ชีมองพี่เขยนั้นแทบจะกลืนกิน

แต่ตัวฝ่ายชายนั้นไม่ได้มีท่าทีอะไรนะเพราะบางทีอาจจะมองว่าเป็นน้องและมีหลายคนชอบว่าว่านางชอบดี๊ด๊าขณะเจอพี่เขยอีกด้วย ส่วนด้านภรรยาจริงๆ น่ะหรอ? ได้แต่มองตาปริบๆ......เอาจริงๆ ส่วนตัวมองว่าอย่าเกินหน้าเกินตาแฟนตัวจริงและที่สำคัญเค้าเป็นพี่เขยนะคะ #คิดว่าใครบ้างที่มีกลิ่นตุๆ #อย่าเดามั่วเด้อ55”






ซึ่งหลังจากที่เพจสุดแซ่บโพสต์ข่าวฉาวๆ นี้ออกไป ก็มีแฟนเพจทั้งหลายหลั่งไหลกันเข้ามาถกเถียง หาตัวการต้นตอของเรื่องกันยกใหญ่ โดยหลายคนพุ่งเป้าไปที่ "มารีน่า บาเล็นซิเอก้า" นางเอกสาวหน้าใหม่ของช่องน้อยสี ซึ่งเธอนั้นหนาคือน้องสาวแท้ๆ ของ "มาร์กี้ ราศรี" แล้วพี่เขยที่ว่าก็คงหนีไม่พ้น "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" นักร้องหนุ่มสายแร็ปแห่งวงการโย่วๆ นั่นเอง แต่ก็ยังมีขาเมาท์บางส่วนออกมาแสดงความคิดเห็นที่ต่างออกไป จึงกลายเป็นสงครามน้ำลายของเหล่าสายสืบนักเผือกขนาดย่อยๆ ไปโดยปริยาย




ทั้งนี้ เหล่าชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างก็คิดโยงใยกันไปต่างๆ นานา อาทิ "คือมรน เค้าก็มีแฟนแล้วมั้ยอะ" , "อ่านคอมเมนต์มา กูยังไม่รู้เลยว่าใคร ใครช่วยบอกกูที หรือจะเป็นลุงพลกับแม่ชมพู่" , หล่อ รวย เลิศ ขนาดนั้น ขอมองบ้างก็ได้ ก็เป็นแค่ชู้ทางใจ ถ้าเป็นทางกายเมื่อไหร่ แยกย้าย" , "สะใภ้หลวง นางงามจักรวาล ใช้ไหมคะ ????" , "แต่น้องสาวนางมีแฟนหล่อมากนะ แต่ถ้ามีข่าวผลจะ90%" และ อื่นๆ อีกมากมายที่ต่างคนต่างคิดกันไป 






ซึ่งทานด้านหนูมารีน่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวเบาๆ แต่ก็ทำให้แฟนๆ รับรู้ได้ว่า เธอคงรับทราบถึงข่าวฉาวๆ ที่เกิดขึ้นกับเธอ โดยเธอโพสต์ภาพขณะก้มหน้า พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า

"อยากจะไม่สนใจ อยากจะไม่เสียใจ #ติด #stuck"