สุดเปรี้้ยวเยี่ยวราด “อ๊อฟ” เสิร์ฟสวยสายฝ. คัฟเวอร์ลุค ‘เจโล’ เป๊ะปังจนไม่เหลือเค้าคนเดิม

2020-08-26 18:05:58

สุดเปรี้้ยวเยี่ยวราด “อ๊อฟ” เสิร์ฟสวยสายฝ. คัฟเวอร์ลุค ‘เจโล’ เป๊ะปังจนไม่เหลือเค้าคนเดิม

Advertisement

เสิร์ฟมิติใหม่แห่งการเที่ยวแถมพ่วงหน้าที่พีอาร์ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” สลัคคราบสาวแมนสู่สาวสวยสายฝ. คัฟเวอร์ลุค ‘เจโล’ สุดเปรี้ยว – เป๊ะปัง จนจำแทบไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นคนที่ทำอะไรก็เต็มที่สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลงหรือการแสดง สำหรับนักร้องเสียงดีสุดฮอต “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ยังทำเอาหลายคนต่างตกตะลึงกันเป็นแถวกับอีกหนึ่งความเต็มที่ ที่เจ้าตัวนั้นหันมาแปลงโฉมสลัคลุคสาวแมนๆ มาเป็นลุคสาวสวยสายฝ. คัฟเวอร์ลุคนักร้องสาวคนดัง “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ด้วยการสวมวิกผมยาวสีทอง และชุดรัดรูปสุดเป๊ะอวดสรีระแบบชัดๆ ไม่เหลือเค้าความเป็น “อ๊อฟ ปองศักดิ์” คนเดิมเลยสักนิด






ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้จัดหนักจัดเต็มให้ได้ชมแบบเต็มอิ่มทั้งภาพ ทั้งคลิป พร้อมกันนี้อ๊อฟก็ยังได้เผยแคปชั่นถึงลุคสวยสายฝ. แบบอ่านไปขำไปว่า…

“#houseofheals มิติใหม่แห่งการมาเที่ยว และการทำหน้าที่พีอาร์สาวสวย คือต้องเต็มเบอร์นี้เลย ธีม #jlovsshakira พอแล้วนะ 3 ชั่วโมงกับการบรรจงสร้าง เยี่ยวก็ไม่ได้ 555555 เพราะรักจึงทำแบบสุดตัว #mynewhome ”



ซึ่งหลังจากที่ได้ชมทั้งภาพและคลิปที่ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยกขึ้นจานมาเสิร์ฟให้ได้ชมแบบเต็มอิ่มแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและเหล่าแฟนคลับพากันเข้ามาคอมเมนต์ซูฮกความ สวย เผ็ด เปรี้ยวเยี่ยวราดของอ๊อฟกันไม่น้อย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aofpongsak