รวบ! หนุ่มหื่นซิ่ง จยย. ขยำหน้าอก นศ.สาว

2020-08-26 18:00:33

รวบ! หนุ่มหื่นซิ่ง จยย. ขยำหน้าอก นศ.สาว

Advertisement

ตำรวจรวบตัวหนุ่มหื่นซิ่งรถจักรยานยนต์ขยำหน้าอกนักศึกษาสาว เจ้าตัวอ้างแค่อยากแกล้งเท่านั้น

วันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พีรศักดิ์ รอดบน ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ พ.ต.ท.มาโนต หวังสู้ศึก รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายมนตรี หรือแตงกวา อายุ 29 ปี ผู้ต้องหา กระทำอนาจารผู้อื่น โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ หมู่ 11 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ ) นักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ว่าเมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.30 น. ขณะที่ตนและเพื่อนเสร็จจากการทำกิจกรรมภายในมหาวิทยาลัย กำลังจะเดินกลับหอพัก ซึ่งอยู่ภายในซอยมัณฑนา ได้มีชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-40 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิดสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาหาตนและชะลอรถ และเรียกตนว่าน้อง ก่อนที่จะเอื้อมมือมาขยำที่หน้าอกของตน และรีบขี่รถจักรยาน ยนต์ คันดังกล่าวหลบหนีไป หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้เร่งกระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าวและลงพื้นที่เกิดเหตุ และได้ทราบว่ามีผู้เสียหายซึ่งเป็นนักศึกษาหลายรายถูกกระทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน และบางรายผู้ก่อเหตุได้ควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ต่อหน้า ก่อนหลบหนีไป




ขณะที่สาวนักศึกษาผู้เสียหายอีกรายหนึ่งได้เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นขณะที่ตนกลับจากตลาดจอดรถเสร็จกำลังเดินไปหอพัก ได้มีชายขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจนเกือบหลังมหาวิทยาลัย และพยายามขี่เข้ามาเทียบข้างด้วยความที่ตนก็ไม่รู้ ว่าเขาต้องการอะไร และคิดว่าเขาคงมาเตือนว่าตนลืมปิดไฟเลี้ยวอะไรหรือเปล่า และเขาก็พยายามที่จะเอามือมาสะกิดที่หัวไหล ตนก็เลยหันไปมองเขาก็ชี้ให้ดูอวัยวะเพศของเขาที่ควักกออกมาให้ตนดู ตนก็เลยหันไปเรียกเพื่อนเขาก็เลยขับรถหนีไป

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงเร่งลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดที่เกิดเหตุ และเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายมนตรี คำใบ อายุ 29 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ใกล้มหาลัยที่เกิดเหตุ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนนำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวนายมนตรี เอาไว้ได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวน



นายมนตรี ผู้ก่อเหตุได้ให้การอ้างว่า ในคืนที่เกิดเหตุตนขี่รถมานั่งกินก๋วยเตี๋ยว และมาพบเห็นผู้เสียหายเดินอยู่ ตรงซอยมัณฑนา เดินมาคนเดียวก็อยากจะแกล้งเขา ก็ได้เรียกหนูและก็ใช้มือแป๊ะนมเขาและตนก็ไป ซึ่งในช่วงที่เอามือไปแป๊ะนมเขาตนก็ไม่ได้คิดอะไรก็เฉย ๆ เพราะแค่อยากจะแกล้ง เพราะที่ตนเคยไปเที่ยวและชอบแกล้งแบบนี้ และพึ่งทำกับคนนี้เพียงคนเดียว และก็อยากขอโทษ ถ้าเกิดให้โอกาสตนในครั้งนี้ ครั้งต่อไปถ้าตนทำอีก ไม่ว่าจะเป็นตำรวจหรือเจ้าหน้าที่อะไรหลาย ๆ อย่างจับตนได้เลย ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวนักศึกษาที่ถูกกระทำให้ลักษณะเดียวกันอีกหลายรายได้ทยอยเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชี้ยืนยันตัวนายมนตรี ว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจาร บุคคลอื่น ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป