รร.นานาชาติ ตั้งโต๊ะแถลงโต้ปัดไล่ออก"ลูกเสก โลโซ"

2020-08-25 18:00:35

รร.นานาชาติ ตั้งโต๊ะแถลงโต้ปัดไล่ออก"ลูกเสก โลโซ"

Advertisement

"รร.นานาชาติ รีเจ้นท์" แถลงโต้ปัดไล่ออก "ลูกเสก โลโซ" พร้อมยืนยันไม่มีเพื่อนร่วมชั้นรุมทำร้าย "น้องลอนดอน"

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. จากกรณี กานต์ วิภากร โพสต์เฟซบุ๊กโดยระบุข้อความถึง น้องลอนดอน ลูกสาว ว่า เตรียมตัวหาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียน ตื่นเต้นดีใจจะได้ไป รร. เปิดจันทร์นี้ โดยเด็กน้อยไม่รู้เลยว่าโดนไล่ออกวันนี้เองหมาดๆ เพราะไม่สู้คน รบกวนฝากเพื่อนๆ ช่วยแชร์ให้เยอะที่สุดเลยนะคะ ลูกใคร ใครก็รัก ลอนดอน เป็นเด็กเรียบร้อย สดใส ร่าเริง น่ารัก ไม่เกเร ไม่ทำร้ายใคร ด่าใครก็ไม่เป็น แต่โดนเพื่อนใน รร.รุมทำร้าย ทั้งตบตี ทั้งถีบผลัก ทั้งด่าทอต่างๆ นานา เช่น ด่า ลอนดอนว่า โง่

ล่าสุด นายวีระชัย เตชะวิจิตร์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ พร้อมครูผู้สอนน้องลอนดอน ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น ว่า ยืนยันว่า จากการตรวจสอบไม่พบว่า น้องลอนดอน ถูกเพื่อนร่วมชั้นรุมทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เพราะมีครูคอยดูแลอยู่ตลอดเวลา รวมถึงกรณีที่ครูไม่ให้น้องลอนดอน เข้าเรียนซึ่งไม่เป็นความจริงเช่นกัน และมีเพียงเหตุผลเดียวที่เด็กจะไม่ได้เรียนต่อ คือ ผู้ปกครองไม่ได้ชำระค่าเล่าเรียน โดยเรื่องที่เกิดขึ้นอาจเป็นความเข้าใจผิดระหว่างคุณกานต์ กับโรงเรียน แต่ถ้าคุณกานต์ ยังทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง ทางโรงเรียนมีความจำเป็นต้องดำเนินการตามสิทธิและกฎหมาย และจากวันที่คุณกานต์ โพสต์เฟซบุ๊ก ก็ยังไม่ได้เข้ามาที่โรงเรียนอีกเลย




นายวีระชัย กล่าวอีกว่า หลังเปิดเรียน 2 วัน น้องลอนดอน มาโรงเรียนตามปกติ และดีใจที่ได้เจอเพื่อน จึงไม่รู้ว่าคุณกานต์ คิดอย่างไรจึงโพสต์ไปอย่างนั้น และการเชิญเด็กนักเรียนออกนั้น ไม่เป็นความจริงอีกเช่นกัน และไม่มีเส้นตายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามหากมีการพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจกับคุณกานต์ โดยตรง มั่นใจว่าสถานการณ์ทุกอย่างน่าจะดีขึ้น