กวาด 5 รางวัล "BNK48" ปลื้มคว้ารางวัล “สาววัยใสโดนใจแห่งปี”

2020-08-25 14:20:53

กวาด 5 รางวัล "BNK48" ปลื้มคว้ารางวัล “สาววัยใสโดนใจแห่งปี”

Advertisement

ศิลปินไอดอลหญิงวงBNK48 ในประเทศไทยปลื้มคว้ารางวัล “สาววัยใสโดนใจแห่งปี” กวาด 5 รางวัล



 บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย ปลื้มคว้ารางวัล “สาววัยใสโดนใจแห่งปี” กวาด 5 รางวัล ตอกย้ำความนิยมต่อเนื่องจากการโหวตของแฟนคลับ นับเป็นการจัดงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของงาน KAZZ AWARDS 2020 ซึ่งครบารอบสู่ปีที่ 14






ภายในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ KAZZ AWARDS 2020 ครั้งนี้ มีแนวคิด New Normal / Blue Classic ณ ห้อง bcc hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ที่ผ่านมา





ทั้งนี้ 5 ศิลปินหญิงวง BNK48 ร่วมตบเท้าได้รับรางวัล อาทิ มิวสิค -แพรวา สุธรรมพงษ์ ได้รับสัดส่วนผลโหวต 26.8% ,เจนนิษฐ์ -เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ได้รับสัดส่วนผลโหวต 24.6% , เฌอปราง- เฌอปราง อารีย์กุล ได้รับสัดส่วนผลโหวต 16.9% , อร- พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ได้รับสัดส่วนผลโหวต 16.7% และ มิวนิค -นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ได้รับสัดส่วนผลโหวต 15.0% เป็นต้น





อย่างไรก็ตามทาง iAM (ไอแอม) มีความยินดีอย่างยิ่งร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรมของงาน KAZZ AWARDS 2020 ด้วยการจัดการแสดงโชว์ร้องและเต้นจำนวน 2 เพลง ได้แก่ เพลง Heavy Rotation นับเป็นเพลงหลักของ 9th Single BNK48 โดยมีเจน - กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเพลงนี้ โดยได้รับการตอบรับดีเกินคาด เป็นที่ชื่นชอบของผู้ฟังในรายการเพลงหลายๆ แห่งติดอันดับเพลงฮิตติดชาร์จ ซึ่งภายในงานนี้น้องๆ ทั้ง 5 ท่านได้รับรางวัลครั้งนี้ ได้ร่วมโชว์สร้างสีสันความสนุกบนเวทีให้เกิดขึ้น พร้อมร้องเพลงใหม่ในซิงเกิล 9 สุดคิ้วท์ “ Hashire Penguin วิ่งไปสิ …เพนกวิน” เพื่อร่วมสร้างรอยยิ้ม หมุนวนไปจนหัวใจเตลิด ให้เกิดขึ้นแก่ผู้ชมทางบ้านและภายในงานประกาศรางวัล สามารถชมการถ่ายทอดสดหรือติดตามดูคลิปย้อนหลังงานประกาศรางวัลได้ที่ FB Live : KazzMagazine และ FB : bnk48official