ชื่นชมพนักงานทำความสะอาดปิดทองหลังพระ

2017-10-06 11:40:37

ชื่นชมพนักงานทำความสะอาดปิดทองหลังพระ

Advertisement

เจ้าหน้าที่ กทม.พร้อมจิตอาสา เร่งทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบท้องสนามหลวง เตรียมพร้อมสำหรับการซักซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศ 7 ต.ค. ด้้านชาวเน็ตแห่ชื่มชมเป็นผู้ปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ กทม. รวมไปถึงจิตอาสาหลายร้อยชีวิต ได้ร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่บริเวณรอบพระบรมมหาราชวังและท้องสนามหลวง เก็บเต็นท์พักคอย เก้าอี้ต่างๆ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่บางส่วนได้ลงพื้นที่กำหนดจุดในการซักซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ พื้นที่จริงในวันที่ 7 ต.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้แสดงความชื่นชม ขอบคุณ และให้กำลังใจ พนักงานรักษาความสะอาดทุกคน ที่เสียสละแรงกายแรงใจ ทำหน้าที่อย่างไม่เหน็ดเหนื่อยตลอด 337 ที่ผ่านมา โดยพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือผู้ปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง





สำหรับการซักซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศ ที่ท้องสนามหลวง จะมีการปิดถนนโดยรอบสนามหลวง 18 เส้นทาง ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ไปจนกว่าการฝึกซ้อมจะแล้วเสร็จ โดยประชาชนสามารถเดินทางร่วมชมการฝึกซ้อมในครั้งนี้ได้ โดยขอความร่วมมือแต่งกายสุภาพ รวมถึงนำบัตรประชาชนมาด้วย เพื่อเข้าตรวจยังจุดคัดกรองของท้องสนามหลวง






เจ้าหน้าที่เตรียมพื้นที่ซักซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศ

ขอบคุณภาพพนักงาน กทม. : Renu Sabaikhet