สลดรถบรรทุกทับดับ"ครู-นร."ขณะไป รร.ย่านทุ่งครุ

2020-08-25 13:40:50

สลดรถบรรทุกทับดับ"ครู-นร."ขณะไป รร.ย่านทุ่งครุ

Advertisement

เกิดเหตุสลด รถบรรทุกทับดับ "ครู-นร."ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไป รร.ย่านทุ่งครุ ด้าน ตร.เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. พ.ต.ต.สุรพงษ์ ตั่วเจริญสารวัตรสอบสวน สน.ทุ่งครุ พร้อมแพทย์ รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธีร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยเหตุเกิดบนถนนเลียบด่วนใกล้ปั๊มน้ำมัน ปตท.ฝั่งมุ่งหน้าไปพระราม 2 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. พบรถบรรทุกปูนเทรลเลอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนส่วนหัว 70-6791 สระบุรี ทะเบียนส่วนท้าย 70-5561 สระบุรี จอดอยู่ข้างทาง โดยมีนายไพวัลย์ เนียมนุช อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ใก้ลกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำแดง ทะเบียน 3กถ1681 กรุงเทพมหานคร สภาพล้มคว่ำตะแคงอยู่ ก่อพบศพ น.ส.ชลธิชา สุขเกษม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนวัดพุทธบูชา แต่งกายชุดนักเรียน นอนคว่ำหน้า ใกล้กันพบศพ นายวิภาค เรืองสินจรัสแสง อายุ 35 ปี ครูโรงเรียนเดียวกัน นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก จากนั้นญาติของ น.ส.ชลธิชา ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ต่างร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น




จากการสอบถาม น.ส.ชลดา สุขเกษม พี่สาวของ น.ส.ชลธิชา เล่าว่า ทราบข่าวจากวินรถจักรยายนต์รับจ้างว่าน้องสาวประสบเหตุรถชนเสียชีวิต ตนรู้สึกตกใจและทำใจไม่ได้ เพราะเมื่อช่วงเช้าจะเห็นน้องแต่งตัวไปโรงเรียนอยู่ทุกวันโดยมี นายวิภาค ครูที่โรงเรียนซึ่งสนิทกับน้องสาว จะเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์มารับเพราะเป็นทางผ่านเพื่อไปโรงเรียนด้วยกัน อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ไม่มีลางสังหรณ์หรือสิ่งบ่งชี้ว่าจะมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นกับครอบครัวแต่อย่างใด ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดในครั้งนี้ตนยังไม่ทราบรายละเอียด คงต้องรอให้ทางตำรวจทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน เมื่อถึงที่เกิดเหตุน่าจะขี่ตามหลังรถบรรทุกปูน พอได้จังหวะเร่งเครื่องขึ้นแซงแต่น่าจะแซงไม่ได้เพราะมีรถสวนมา ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักลื่นไถลเข้าไปใต้รถบรรทุก จนถูกล้อรถเหยียบทับร่างทั้งสองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมเร่งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงคนขับรถบรรทุกปูน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป