“ครูเต้ย” เจอดีขโมยขึ้นบ้าน รื้อค้นทรัพย์สินเกลื่อน !

2020-08-25 12:10:04

“ครูเต้ย” เจอดีขโมยขึ้นบ้าน รื้อค้นทรัพย์สินเกลื่อน !

Advertisement

ทำงานมาเหนื่อยๆ แทบทรุด “ครูเต้ย อภิวัฒน์” โดนขโมยขึ้นบ้านรื้อค้นทรัพย์สินเกลื่อน ไม่คิดว่าจะโดนกับตัว ฝากแฟนๆ ให้ระวังช่วงนี้เศรฐกิจแย่ !

ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างเป็นห่วงและหัวร้อนขึ้นมาในขณะเดียวกันเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง “ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก” ได้ออกมาเผยสภาพบ้านพักที่ถูกบุกค้นเละเทะ โดยเฉพาะในส่วนของห้องนอนที่ข้าวของถูกรื้อกระจัดกระจาย






ซึ่งเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา “ครูเต้ย” ก็ได้ออกมาเผยภาพชวนผวาหลังจากโดนขโมยขึ้นบ้านลงในเฟซบุ๊ก “Toey Apiwat Boonanak” พร้อมกับข้อความแจ้งว่า…

“ทำงานมาเหนื่อยๆ ถึงบ้านว่าจะรีบอาบน้ำนอนพรุ่งนี้ตื่นไปโรงเรียน พอเปิดห้องเข้ามาสภาพ ถือว่าคุณใจกล้ามากครับคุณโจร เคยเจอแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะโดนกับตัว ช่วงนี้เศรษฐกิจบ้านเมืองก็ไม่ค่อยดี ฝากทุกคนระมัดระวังกันด้วยนะครับ”






พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ยังไงก็ฝากทุกคนระมัดระวังตัวด้วย ช่วงนี้เศรษฐกิจแย่ การเงินก็ขาดโจรก็เริ่มมีมากขึ้น แต่ดีแล้วที่คนไม่เป็นอะไร ที่เหลือก็ให้กฎหมายจัดการต่อไปครับ ”

ซึ่งหลังจากที่ความความเสียหายดังกล่าวถูกเผยไปแล้วนั้น เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตต่างก็พากันเข้าคอมเมนต์ส่งกำลังใจและขอให้จับคนทำผิดมาดำเนินคดีได้ในเร็ววันกันไม่น้อยเลย




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Toey Apiwat Boonanak