รักสะดุด “ทอย – มุก” พร้อมใจแจงสถานะ เปลี่ยนจากแฟนเหลือแค่เพื่อน ?

2020-08-24 13:45:00

รักสะดุด “ทอย – มุก” พร้อมใจแจงสถานะ เปลี่ยนจากแฟนเหลือแค่เพื่อน ?

Advertisement

ส่งสัญญาณรักสะดุดไม่ได้ไปต่อ “ทอย ปฐมพงศ์” พร้อมใจ “มุก วรนิษฐ์” โพสต์ข้อความกลางไอจีสตอรี่ คล้ายแจงสถานะจากแฟนเหลือแค่เพื่อน ?

ทำเอาสงสัยในความสัมพันธ์หวานฉ่ำที่ผ่านมาปีกว่าๆ ไม่น้อยเลย เพราะอยู่ๆ ก็เหมือนจะมีกลิ่นเลิกรา ลดสถานะมาให้ได้ตามสืบส่องกันอีกคู่แล้ว สำหรับคู่รักวัยใสขวัญใจวัยรุ่นอย่างพระเอกหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” และแฟนสาวคนสวย “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” หลังจากที่ทั้งคู่พร้อมใจกันโพสต์ข้อความคล้ายเป็นการลดสถานะกลางไอจีสตอรี่ไปหมาดๆ 






โดยเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา นางเอกสาว “มุก วรนิษฐ์” ก็ได้เผยข้อความเป็นภาษาอังกฤษกลางสตอรี่ว่า “FRIENDS FOREVER never apart maybe in distance but never in heart.” พร้อมกับข้อความแท็กถึงหนุ่มทอยว่า “Thank naka” ซึ่งข้อความข้างต้นก็แปลเป็นภาษาไทยได้ประมาณว่า “เพื่อนกันตลอดไป จะไม่มีวันแยกจากกัน อาจจะต้องห่างกัน แต่ไม่มีทางหายไปจากใจ”




และทางด้านพระเอกหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์” นั้น ก็ได้เผยข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่เป้นเป้นภาษาอังกฤษเช่นเดียวกันว่า “I might not be there with you. But I'm always there for you” ซึ่งก็แปลได้ประมาณว่า “ฉันอาจจะไม่ได้อยู่ตรงนั้นข้างๆ คุณ แต่ฉันจะอยู่ตรงนี้เพื่อคุณตลอดไป” พร้อมกับแท็กข้อความดังกล่าวหาสาวมุก และไม่ลืมระบุข้อความกำกับเอาไว้ว่า “Thank you na”




ซึ่งสถานะของทั้งคู่จะเปลี่ยนจริงหรือไม่ และเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่นั้น งานนี้ก็ต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวชัดๆ อีกที





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mookworranit , toyypathompong