จับ! 3 โจ๋อันธพาล มองหน้าไม่สบอารมณ์ชักปืนยิง

2020-08-23 18:10:04

จับ! 3 โจ๋อันธพาล  มองหน้าไม่สบอารมณ์ชักปืนยิง

Advertisement

ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้วแถลงจับ 3 โจ๋อันธพาล มองหน้าไม่สบอารมณ์ชักปืนยิงใส่

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สถาพร รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว พ.ต.ท.อาจณรงค์ วงษ์ภาพ รอง ผกก.สส.สภ.ลาดหลุมแก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายปวีร์ (หม่ำ,บอล) อายุ 17 ปี 2.นายอรินทร์ (ฟลุ๊ค) อายุ 18 ปี 3.นายจิรากร (เอก) อายุ 18 ปี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นคลิ๊กสีดำส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน มีดดาบ 1 เล่ม อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก โดยจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา 1.ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น 2. ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ 3.พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต 4. มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาต 5. ยิงปืนในที่สาธารณะ

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 22 ส.ค. 2563 เวลาประมาณ 17.00 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธปืนและอาวุธมีด เหตุเกิดเหตุถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว หน้าวัดบัวแก้วเกษร ม.1 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายประกอบด้วย นายพสธร คุณาธรรม อายุ 19 ปี โดนยิงแขนขวากระสุนฝัง รักษาตัว รพ.ปทุมธานี นายกิจจา หอมชื่น อายุ 17 ปี และนายสุริยา อิ่มอำไพ อายุ 18ปี บาดแผลถลอกตามร่างกายถูกนำตัวส่ง รพ.ลาดหลุมแก้ว หลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบว่าคนร้ายคือ นายปวีร์ นายอรินทร์ และนายจิรากร จึงรวบรวมพยานหลักฐานอำนาจศาลจังหวัดปทุมธานีออกหมายจับจนจับกุมไว้ได้




พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยต่อไปอีกว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นกลุ่มผู้ต้องหาและผู้ได้รับบาดเจ็บไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่ในวันเกิดเหตุขับรถจยย.ผ่านมาในเส้นทางเดียวกันและมองหน้ากันจนเกิดการเขม่น ก่อนที่จะมีการทำร้ายกันด้วยอาวุธปืนและอาวุธมีด โดยกลุ่มคนร้ายมีการพกอาวุธปืนติดตัวไว้ตลอดเวลา

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดซึ่งให้การรับสารภาพไปทำแผนบริเวณหน้าวัดบัวแก้วเกษร ม.1 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ก่อเหตุมาเจอกัน ก่อนที่นายจิรากร ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจยย.จะใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวน 1 นัด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เพื่อนจะเร่งเครื่องประกบแล้วใช้เท้าถีบรถจยย.ของผู้ได้รับบาดเจ็บจนรถล้มทำให้ผู้ที่โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บ หลังเสร็จสิ้นได้นำตัวกลับไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป