คุมตัวไอ้หื่นหลอกเด็กจับหนูในห้องก่อนล่วงละเมิดทำแผน เผยดูหนังโป๊จนเกิดอารมณ์

2020-08-23 17:45:55

คุมตัวไอ้หื่นหลอกเด็กจับหนูในห้องก่อนล่วงละเมิดทำแผน เผยดูหนังโป๊จนเกิดอารมณ์

Advertisement

ผกก.สภ.ปากเกร็ด คุมตัวไอ้หื่นหลอกเด็กจับหนูในห้องก่อนลงมือล่วงละเมิดทางเพศไปทำแผน เผยดูหนังโป๊จนเกิดอารมณ์ ขณะแม่เด็กตรงเข้าจะตบแต่ตำรวจกันไว้ได้ทัน

จากกรณีที่ น.ส.สมควร อายุ 44 ปี อาชีพ รปภ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี พักอยู่กับสามีใหม่และบุตรสาววัย 11 ปี ที่ห้องแบ่งให้เช่า โดยบุตรสาวได้ถูกนายเอ๋ อายุ 33 ปี อาชีพตอกเสาเข็ม เพื่อนข้างห้องติดกันใช้อุบายล่อลวงให้เข้าไปช่วยจับหนูในห้องของนายเอ๋ ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ขณะตนเองและสามีออกไปทำงาน มีเพียงบุตรสาวอยู่ห้องเพียงคนเดียว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวนายวันชัยไว้ได้ขณะพาภรรยาย้อนกลับมาเก็บเสื้อผ้าที่ห้องพัก

ความคืบหน้าในเรื่องนี้นั้น เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พงศจักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.พรรษา จิวรรักษ์ สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน ปราบปราม กว่า 20 นาย ควบคุมตัวนายวันชัย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาไปยังห้องเช่าที่เกิดเหตุเพื่อทำแผน โดยเป็นที่พักซึ่งอาศัยอยู่กับภรรยา และพบว่ามีการเลี้ยงหนูตะเภาไว้ในกรง




การทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ตำรวจสายสืบแทนเด็กหญิงผู้เสียหายในการทำแผน โดยนายวันชัย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองนั่งดูหนังโป๊ในห้องจนเกิดอารมณ์เปลี่ยว ประกอบกับภรรยาออกไปทำงาน เห็นเด็กหญิง 11 ปีซึ่งรูปร่างอวบอั๋น วิ่งเล่นอยู่หน้าห้องจึงออกอุบายให้เข้ามาเล่นกับหนูตะเภาที่ตนเลี้ยงไว้ในกรง เมื่อเด็กเข้ามาข้างในจึงใช้กำลังจับขึงพืดนอนกับพื้นก่อนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยกระทำกับน้องมาแล้วครั้งหนึ่ง

หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น และนำตัวลงมาจากห้องเช่า นางสมควร มารดาเด็กผู้เสียหายและญาติๆรวมทั้งชาวบ้านที่มามุงดูกลุ่มใหญ่ได้ตรงเข้าไปด่าทอและจะทำร้ายนายวันชัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบกันตัวและนำขึ้นรถตู้ทันที ซึ่งนางสมควรเองได้ยกมือไหว้ขอบคุณ พ.ต.อ.พงศจักร ผกก.สภ.ปากเกร็ด ที่ตามจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว และกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ตนได้ลาออกจากอาชีพ รปภ.แล้วมาดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิดเพื่อให้กำลังใจ อีกทั้งอาจจะกลับบ้านที่ จ.สกลนคร ไปรับจ้างทำงานเพราะลูกสาวเองก็อับอายคนแถวนี้ ตอนนี้เป็นห่วงลูกมากๆ ต่อไปจะดูแลเขาอย่างใกล้ชิด