รวบ! “เสี่ยนุ” ผัวโหด ฆ่าเมียสาวหมกห้องนอน

2020-08-23 15:10:35

รวบ! “เสี่ยนุ”  ผัวโหด ฆ่าเมียสาวหมกห้องนอน

Advertisement

รวบผัวโหดฆ่าเมียสาว จนท.ตำรวจภาค 4 ประสานกำลังหลังสืบพบหนีเข้า กทม. กบดานร่วมอาทิตย์ ด้านพ่อแม่แฉเสี่ยกำมะลอ หลอกจะดูแลลูกสาวและสร้างอนาคต แต่ลับหลังทำร้ายลูกสาว ย้ำไม่ให้อภัยขอดำเนินคดีถึงที่สุด

จากกรณี น.ส.สกาวเดือน ชาญศึก หรือน้องนิว อายุ 28 ปี ถูก นายอิทธิชัย (สงวนนามสกุล) สามี ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตภายในห้องนอน ก่อนที่จะหลบหนีไป โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 14 ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โกสุมพิสัย และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ได้ติดตามตัวสามีโหดรายนี้ ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวฆาตกรได้แล้วที่กรุงเทพฯ ก่อนถูกส่งตัวมาที่ สภ.โกสุมพิสัย เมื่อกลางดึกวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 23 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม นำตัวนายอิทธิชัย หรือเสี่ยนุ มาสอบปากคำ โดยผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด พยายามหลบหน้าผู้สื่อข่าว เบื้องต้นทราบว่าสาเหตุที่ก่อเหตุเกิดจากการบันดาลโทสะ โดยทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อใด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้ต้องหาด้วย




ด้านนายหนูแดง และนางสุรัตน์ ชาญศึก พ่อและแม่ของน้องนิว รู้สึกดีใจที่สามารถจับตัวฆาตกรมาได้สำเร็จ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และมอบความเป็นธรรมให้น้องนิวที่เสียชีวิตไปอย่างอนาถ และเป็นที่เศร้าใจแก่บรรดาญาติพี่น้องที่เห็นคนดี ๆ ต้องจากไปจากน้ำมือผู้ได้ชื่อว่าเป็นสามี

โดยนางสุรัตน์ แม่ของน้องนิว บอกกับผู้สื่อข่าวว่า แม่เพิ่งจะไปบนบานศาลปู่ตา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหมู่บ้านว่า ขอให้จับตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ เพื่อที่จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่น ๆ อีก โดยบนได้เพียง 2 วัน ก็สามารถจับคนร้ายได้แล้ว อยากจะถามว่า ทำไมถึงได้ทำกันขนาดนี้ สาเหตุที่ทำเป็นเพราะอะไร น้องนิวไปทำอะไรให้ โดยนายอิทธิชัย เป็นคนขี้หึงมาก แต่พ่อกับแม่ไม่เคยเห็นว่าทั้งคู่มีปากเสียงกัน เลยไม่รู้สาเหตุว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรถึงได้ทำขนาดนี้ ส่วนที่บอกว่ามาสร้างบ้านให้ก็ไม่เป็นความจริง เพียงแค่มาต่อเติมห้องไว้อยู่อาศัยเท่านั้น ซึ่งก็คือห้องที่เกิดเหตุนั่นเอง



ทั้งนี้ที่ผ่านมาเสี่ยนุ ถือเป็นเสี่ยกำมะลอ ที่หลอกจะดูแลลูกสาว โดยมักจะบอกครอบครัวว่าจะสร้างบ้านให้ สร้างอนาคตให้ครอบครัวได้อยู่ดีมีสุข แต่ที่ผ่านมาไม่เคยทำอะไรให้เลย ย้ายเข้ามาที่บ้านก็มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและของใช้ไม่กี่อย่าง ที่บอกจะทำบ้านก็ไม่ได้ทำให้ ทองที่ทิ้งไว้ให้ก็เป็นทองปลอม ซ้ำลับหลังทำร้ายลูกสาว ถ้าหากเจอหน้าตนจะไม่ให้อภัยและขอดำเนินคดีให้ชดใช้กรรมจนถึงที่สุด

ส่วนที่กระแสข่าวว่าเหตุฆ่าน้องนิว มาจากเสี่ยนุจับได้ว่าน้องนิวแอบคบผู้ชายคนอื่น แล้วขอกุญแจรถไว้เพื่อขับรถไปเที่ยวด้วยกันนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเพราะลูกตนส่วนใหญ่มักอยู่บ้าน และที่สำคัญ คือ ลูกตนขับรถไม่เป็น ซึ่งขอให้หยุดพูดถึงน้องนิวในลักษณะเสียหาย เพราะคนตายพูดอะไรไม่ได้