สุดทน ! “บี น้ำทิพย์” ฟาดกลับเกรียน หลังตามราวีไม่เลิก แม้แต่ยามพักผ่อน

2020-08-23 13:05:52

สุดทน ! “บี น้ำทิพย์” ฟาดกลับเกรียน หลังตามราวีไม่เลิก แม้แต่ยามพักผ่อน

Advertisement

จากทริปชิลล์เป็นทริปเซ็ง ?! “บี น้ำทิพย์” เบรกงานพักผ่อนอวดแซ่บสะเด่าเร่าร้อน แต่ไม่วายเจออวตารตามราวี คอมเมนต์ป่วนชวนปวดหัวจนต้องตอกกลับรัวๆ ทำแฟนๆ แห่เสียอารมณ์แทน!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะเจอเกรียนคีย์ตามป่วนให้ได้ปวดหัวอยู่ไม่วายเว้น สำหรับนางแบบและนางเอกสาวสวยสายแซ่บอย่าง “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะเคลื่อนไหวใดๆ ในโซเชียลก็มักจะมีคอมเมนต์ป่วนมาให้ได้เพลียจิตเพลียใจอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้






อย่างลาสุด ที่สาวเจ้าได้เบรกงานไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ ที่เกาะสมุย พร้อมทั้งขนความแซ่บสะท้านไปปะทะแดด ปะทะลม แบบเต็มสตรีม ด้วยการนุ่งชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ อวดหุ่นดีสุดเริ่ดให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ แล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างกดไลก์ กดคอมเมนต์ชมความเปรี้ยวแซ่บสุดเซ็กซี่แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว




แต่ทว่างานนี้ท่ามกลางกระแสชื่นชมอย่างล้นหลามแล้วนั้น ก็ไม่วายมีคอมเมนต์จากเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์นางเอกสาวหลายโพสต์ ในทำนองเหน็บแนมว่าสาวบีนั้น ตอบกลับและสนิทสนมกับแฟนๆ ไม่เท่ากันมาให้ได้ปวดหัวอีกต่างหาก ซึ่งแน่นอนว่างงานนี้ “บี น้ำทิพย์” ก็ไม่ขอทนคนป่วน สาวเจ้าก็ได้ตอกกลับเกรียนแบบรัวๆ เลยว่า...

ทำเพื่ออะไร สนุกเหรอ, น้อง พ หยุดค่ะ กลับมาอีกแล้ว , ถ้าหวังดีต่อกันไม่ต้องคอมเมนต์แล้วค่ะ โพสต์ๆ ลบๆ ปวดหัว , มีผู้ชายมาด้วยค่ะ ขอไม่เปิดตัวนะคะ และ มีแฟนมาด้วยค่ะ




โดยหลังจากที่สาวบี ได้ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าวไปฉาดใหญ่แล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาผสมโรงจวกกลับกันสนั่น แถมยังออกตัวเหนื่อยใจแทน “บี น้ำทิพย์” กันไม่น้อย เพราะตั้งใจจะมาเที่ยวพักผ่อนดันมาเจอคนทำปวดหัวแทนเสียนี่  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : beenamthipofficial