“โน้ต – แพทริเซีย” เขินหนัก หลังเพื่อนแห่เชียร์ให้จูบ ในปาร์ตี้วันเกิด

2020-08-23 11:45:11

“โน้ต – แพทริเซีย” เขินหนัก หลังเพื่อนแห่เชียร์ให้จูบ ในปาร์ตี้วันเกิด

Advertisement

แทบไปต่อไม่ได้ “โน้ต วิเศษ” เคอะเขินสุดพลัง หลัง “แพทริเซีย” ร่วมก๊วนฉลองวันคล้ายวันเกิดสุดหวานปนชื่นมื่น ฝั่งเพื่อนพ้องแห่เชียร์ให้ “จูบเลยๆ” ต่อชอตเป่าเค้ก

เรียกว่าเป็นคู่รักต่างวัยที่ไม่ค่อยจะมีซีนหรือโมเมนต์หวือหวาออกมาให้ได้ฟินกันสักเท่าไหร่ สำหรับไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” และแฟนสาวคนสวยอย่างนางเอกชื่อดัง “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” แต่ทว่าพอถึงเวลาที่มีซีนสวีตหรือโมเมนต์ร่วมกัน ทั้งสองก็สาดน้ำตาลเติมหวานไม่ยั้งเลยก็ว่าได้ อย่างก่อนหน้านี้ทางด้านหนุ่มโน้ต ก็เพิ่งจะได้ถือโอกาสดีร่วมโต๊ะดินเนอร์ฉลองวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 23 ปี พร้อมหน้าพร้อมกับครอบครัวของสาวแพทริเซียไปหมาดๆ

(อ่านข่าว : “โน้ต” ร่วมดินเนอร์ฉลองวันเกิด “แพทริเซีย” แถมโชว์หวานอวยพรออกสื่อ)






และล่าสุด ก็ถึงคราวที่ทางฝ่ายหญิงอย่างแพทริเซีย จะได้มาร่วมก๊วนกับบรรดาเพื่อนพ้องของหนุ่มโน้ต เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับหนุ่มโน้ตบ้างแล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา สาวแพทริเซียก็ได้ยกเค้กก้อนใหญ่มาให้หวานใจได้เป่าในฐานะเจ้าของวันเกิดอีกด้วย






และงานนี้เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการต่างก็พากันทำหน้าที่เป็นตากล้องให้กับซีนหวานของคู่รัก ด้วยการหยิบโทรศัพท์มือถือ ออกมาเก็บภาพ เก็บโมเมนต์น่ารักๆ ของเจ้าของวันเกิดและหวานใจกันให้ควั่ก แถมยังได้มีการโพสต์ลงไอจีสตอรี่แล้วแท็กมายังหนุ่มโน้ตรัวๆ กันเลยทีเดียว

ซื่งงานนี้ต้องบอกเลยว่านอกจากจะมีภาพมาการันตีความหวานแล้วนั้น ในส่วนของเสียงก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ฟินจิกหมอนกันไม่น้อย เพราะในจังหวะที่หนุ่มโน้ตกำลังเป่าเค้กนั้น เหล่าบรรดาเพื่อนพ้องก็พร้อมใจกันตะโกนเชียร์ “โน้ต – แพทริเซีย” ว่า “จูบเลย จูบเลย จูบเลย” กันอย่างพร้อมเพียงแบบไม่ได้เตี๊ยมกันอีกต่างหาก

และแม้ว่าในคลิปจะไม่ได้เห็นซีนหวานๆ จูจุ๊บกันอย่างที่เพื่อนแห่เชียร์ แต่ก็เห็นรังสีความเขินอายแบบหนักมากแทบไปต่อไม่ได้ของทั้งสองไม่แพ้กันเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : patriciagood , notevises