หล่อใจบุญ...เกรทสร้างรั้วให้ ร.ร. บ้านเกิด

2017-10-05 18:15:01

หล่อใจบุญ...เกรทสร้างรั้วให้ ร.ร. บ้านเกิด

Advertisement

ยังคงเป็นพระเอกหนุ่มอารมณ์ดีและใจบุญอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" ที่ได้บวชทดแทนบุญคุณบิดามารดาไปแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งพอสึกออกมาจึงรวบรวมเงินทั้งหมดที่ได้จากการทำบุญจากผู้มีจิตศรัทธานำไปช่วยเหลือตามโรงเรียนที่บ้านเกิดตนเอง งานนี้เจอหนุ่มเกรทที่งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "Blade Runner 2049" เจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

ใช่ที่ตอนนั้นผมบวชผมก็ได้ไปอยู่ที่นั่นและได้คลุกคลีกับโรงเรียนที่ภูทับเบิก ตอนที่ผมบวชผมได้เงินทำบุญเยอะมากอันนี้ผมต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ สื่อมวลชนหรือว่าใครก็แล้วแต่ที่ร่วมอนุโมทนากับผม หลังจากที่ผมสึกคุณพ่อคุณแม่ผมเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ไม่ว่าจะเป็นใส่บาตรหรือใส่ซองเก็บไว้แล้วผมเป็นคนนับเองก็ได้จำนวนค่อนข้างเยอะและตอนนี้กำลังสร้างรั้วให้กับโรงเรียนของชาวเขาที่นั่นเสร็จเรียบร้อยแเล้วตอนนี้เหลือวันที่จะไปมอบและก็ยังเหลือเงินอีกครับเงินก้อนนี้คือผมกับคุณแม่เป็นคนดูแลและถ้าเกิดมีกิจกรรมดีๆแบบนี้ผมก็จะเอาเงินก้อนนี่ที่คนได้ทำบุญมาตอนนั้นมาต่อยอดเรื่อยๆ

ได้จำนวนเงินจากการบวชมาเยอะไหม?



เยอะจนคาดไม่ถึงเลย 1ล้านครับซึ่งผมก็ตกใจพอสมควร

โรงเรียนที่เราไปทำอยู่ที่ไหน?
ภูทับเบิกครับใกล้ๆวัดที่ผมไปบวชครับ



โรงเรียนอะไร?
ภูทับเบิกร่วมใจอันนั้นเป็นโรงเรียนที่ผมไปทำบุญด้วยแต่ว่ารั้วเนี้ยสร้างให้กับโรงเรียนหนึ่งที่เป็นศูนย์เด็กเล็ก เขาเลยอยากได้รั้วก็เลยรวบรวมเงินแล้วสร้าง

ล่าสุดไปไต้หวันมาเป็นไง?
ไปทำงานครับก็จริงๆแล้วเป็นงานของมาร์กหน้าแล้วผมรับงานนี้มา แต่ว่าผมต้องลงไอจีให้ครบตามที่กำหนดอันนี้ต้องขอโทษทางทีมงานเพราะว่าตอนนั้นผมบวชแล้วผมไม่ได้เล่นโทรศัพท์ผมก็เลยให้น้องๆที่สนิทกันที่เคยไปทริปมาด้วยกันถ่ายรายการให้เขาช่วยลงอินสตาแกรมให้ทริปเลยก็เลยพาไปด้วยเหมือนเป็นรางวัลให้เขาอะไรอย่างงี้ครับ



น้องอายไปด้วย?
ไปครับเพราะว่าเขาขอมาก็เลยจัดให้ด้วย

หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ของเรา?
สนิทกันจริงๆครับแต่ว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลยกว่าพี่น้อง จริงๆคนเค้าก็แซวกันแบบนี้มานานแล้วคือไม่ได้ซีเรียสคนเขาก็พูดแบบนี้มานานแล้ว ซึ่งผมกับอายก็เป็นคนที่คล้ายๆกันคุยกันง่ายเป็นคนที่มีธรรมชาติน่ารักเหมือนกัน คือ คุยกันง่าย

มีสิทธิ์พัฒนาไหม?


ไม่ๆเป็นพี่น้องกันคือเราคิดกันไว้แล้วจริงๆว่าเราสองคนเป็นแบบนี้ดีแล้ว เขาเป็นคนน่ารักนะแต่ว่าถ้าเกิดพัฒนาไม่มีแน่นอน

โดนจับตามองแบบนี้ต้องห่างกันไหม?
ไม่ห่างแน่นอนครับ(ยิ้ม) คือเป็นพี่น้องจริงๆเราบริสุทธิ์ใจ ของแบบนี้มันก็อยู่ที่อนาคตแต่เดี๋ยวคือตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเลยแล้วก็ไม่ได้คิดด้วยว่าอนาคตจะเป็นยังไงเพราะผมกับน้องสนิทกันจริงๆแล้วก็สนิทกันก็เปิดเผยนะไม่ได้ปิดบังอะไรครับ