ชีวิตดี๊ดีราว "ซินเดอเรลล่า" 10 คนบันเทิงวาสนาส่งได้สามีรวยหรู !!

2020-08-20 15:35:57

ชีวิตดี๊ดีราว "ซินเดอเรลล่า" 10 คนบันเทิงวาสนาส่งได้สามีรวยหรู !!

Advertisement

เป็นเทรนด์สุดฮิตหรือจะเรียกว่าเป็นบุญเป็นวาสนาที่ทำมาดีนะ ที่ศิลปินคนบันเทิงทั้งหลายต่างโยกย้ายตัวเองเข้าไปอยู่ในสังคมชนชั้นสูงหรือมีเพื่อนฝูงอยู่ในแวดวงนักธุรกิจติดดาวเข้าขั้นมหาเศรษฐีกันยกใหญ่ แต่จะบอกว่าอาจเป็นโชคชะตาหรือฟ้ากำหนดก็คงไม่แตกต่าง เพราะสาวๆ แถวหน้าแห่งวงการบันเทิงไทยหลายคนนั้นได้เป็นเจ้าสาวตบแต่งเข้าบ้านหนุ่มๆ โปรไฟล์ดีมีเงินไปหลายต่อหลายคน




โดยวันนี้ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 จะมาพูดถึงเหล่าซินเดอเรลล่าเมืองไทย ที่แต่ก่อนต่างก็ก้มทำงานงกๆๆ อยู่ในจอทีวี แต่เดี๋ยวนี้ได้สามีดีเด่นโปรไฟล์หรูหราจนบางคนหายหน้าหายตาไปใช้ชีวิตครอบครัวแสนสุขสบาย ซึ่งยังมีหลายคนที่ยังมุ่งมั่นเอาดีทางอาชีพเดิมอยู่และเผยไลฟ์สไตล์แพงหูฉี่ให้แฟนๆ ที่ติดตามต้องร้องอู้วววแทบทุกๆ วัน เอาล่ะจะพูดเยอะไปให้น้ำท่วมทุ่งก็คงจะนึกหน้ากันไม่ออก เรามาดู 10 นักแสดงสาวที่จะเรียกรวมๆ ว่าพวกเธอมีชีวิตราวเจ้าหญิงในเทพนิยายกันดีกว่า 





พลอย ชิดจันทร์ ห่ง - หลังจากที่เธอออกมาเผยคลิปไปเที่ยวพักผ่อนนอนวิลล่าคืนละแสน แถมยังเซ็นสัญญาซื้อเรสซิเดนซ์แบบชิลๆ ในราคา 28 ล้าน ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ในความรวยนี้ ถึงกับพากันเอ่ยปากว่า อยากมีชีวิตแบบสาวพลอยบ้าง โดย "เคน ห่ง" สามีของสาวพลอยนั้น มี "ธุรกิจส่งออกลำไยอบแห้ง" ไปยังประเทศจีน รวมทั้งยังซื้อขายสินค้าทางการเกษตร ของบริษัท ไทย โทน อินเตอร์แนลชั่นนอล เทรด จำกัด ซึ่งสาวพลอย มีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ ครั้งนึงเธอยังเคยพาลูกๆ ทั้ง 4 ไปบุกโรงงานเพื่อดูการทำงานอย่างใกล้ชิด โดยเป็นการปลูกฝังลูกๆ ไปในตัวว่าเงินทองที่มีนั้นกว่าจะได้มาไม่ใช่เรื่องง่าย





ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต - ไม่ใช่แค่ได้สามีรวยอย่างเดียวนะเออ แต่ความหล่อของสามีก็ไม่เบาเหมือนกัน ซึ่งปัจจุบันสามีของสาวชมพู่อย่างหนุ่มน็อตนั้นมีธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังการผลิตมากที่สุดในประเทศไทยและส่งออกไปกว่า 20 ประเทศ ด้วยมูลค่าทรัพย์สินหลายหมื่นล้าน ช่างสมเกียรติสมศักดิ์ศรีกับการเป็นสามีซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยจริงๆ



นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี - นักแสดงสาวที่มีรางวัลการแสดงการันตีความสามารถมากมาย เธอโดดเด่นเป็นที่สนใจตลอดตั้งแต่เข้าวงการ จวบจนถึงปัจจุบันก็ยังคงเดินหน้าทำงานทางหน้าจอทีวีอย่างมีคุณภาพ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินสาวน้ำดีอีกคนของวงการบันเทิง โดยเธอนั้นแต่งงานกับทายาทธุรกิจเบียร์ดังระดับประเทศและธุรกิจอีกมากมายในเครือด้วยมูลค่าเฉียดแสนล้าน สมกับเป็นซินเดอเรลล่าเมืองไทยอีกคน แต่ถึงกระนั้นสาวนุ่นก็ยังมีธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามเป็นของตัวเองหลายตัวอีกด้วย รวยด้วยตัวเองบวกกับความรวยของสามีก็ยิ่งทวีความมั่งคั่งขึ้นไปอีกหลายเท่าทวีคูณ แต่น่าเสียดายที่ปัจจุบันเธอยังไม่มีทายาทเป็นของตัวเองเสียที 






บัวชมพู ฟอร์ด - นักแสดงสาวเสียงไพเราะความสามารถรอบด้าน ปัจจุบันมีครอบครัวที่อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยลูกๆ “พี่ชายคนโต - น้องแมตต์ ด.ช.สมโชติ สหวัฒน์ และน้องชายฝาแฝด - น้องมาร์กซ์ ด.ช.สมเดช สหวัฒน์ และน้องเหมา ด.ช.สมพล สหวัฒน์” และชายหนุ่มผู้พิชิตหัวใจของนักร้องสาวไปครองได้นั้น เป็นหนุ่มนอกวงการมีนามว่า "ช้าง-สมประสงค์ สหวัฒน์" นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงเจ้าของกิจการเฟอร์นิเจอร์ตระกูลดัง 1 ในคณะผู้บริหาร บริษัทวนชัย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านรัฐประศาสนศาสตร์ การพัฒนาระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา 



แองจี้ เฮสติ้ง - หนูฝรั่งตกถังข้าวสารเลี่ยมทองว่ารวยแล้วใช่ไหมคะ ไม่ใช่แล้วค่ะ เพราะยุคนี้ต้องตกบ่อน้ำมันเท่านั้น ดูได้จากนางเอกสาวแองจี้ที่ได้สามีหนุ่มรูปหล่อลูกครึ่งสิงคโปร์-คูเวต "ทารีค แอล คาดูมมี่" เจ้าของธุรกิจน้ำมันสัมปทานให้กับรัฐบาลคูเวต รวยระดับไหนประเมินทรัพย์สินให้ไม่ไหวจริงๆ คร่า





ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล - สุดยอดนักแสดงสาวในเรื่องความกตัญญูต้องมีชื่อนางเอกสาว ตั๊ก-บงกช ติดโผมาเสมอ ด้วยความที่เจอตั๊กที่ไหนต้องมีคุณแม่เล็กที่นั่น ด้วยความที่เธอทำงานมาตั้งแต่เด็กเป็นเสาหลักของครอบครัว จนได้มาพบเจอและแต่งงานกับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" นักธุรกิจดังของเมืองไทย ร่ำรวยแค่ไหนไม่ต้องพูดถึง เอาเป็นว่าใช้ไปอีก 10 ชาติก็ไม่หมดแน่นอน



สู่ขวัญ บูลกุล - อดีตผู้ประกาศข่าวช่องดัง เธอเป็นเซเลบแถวหน้าในเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัว สามีของสาวสู่ขวัญชื่อว่า "โชค บูลกุล" ซึ่งเป็นที่รู้จักและเป็นจุดสนใจในพื้นที่ข่าวมาหลายต่อหลายปี เป็นกรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย เป็นผู้บริหารที่ปรากฏตัวอยู่ในสื่อและเป็นที่พูดถึงตลอดเวลาในฐานะผู้นำพาฟาร์มโชคชัยจากวิกฤติหนี้มหาศาลสู่ต้นแบบฟาร์มวัวที่ประสบความสำเร็จ เคยได้รับการแต่งตั้งจากราชินีราเนียแห่งประเทศจอร์แดนให้เป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มผู้นำสายพันธุ์ใหม่ของโลก จากเวที World Economics Forum เมื่อปี 2549 เป็นอาจารย์พิเศษและวิทยากรของงานสัมมนาในหัวข้อการสร้างผู้นำและการบริหารจัดการองค์กรมามากมาย ไปจนถึงเส้นทางการศึกษาในสาขาวิชาสัตวศาสตร์ เทคโนโลยี และการบริหารธุรกิจการเกษตรอุตสาหกรรม จากสหรัฐอเมริกา ยิ่งทำให้ชื่อของเขาเป็นที่น่าจับตา ปัจจุบันเธอมีทายาทคือ "ปราบ บูลกุล" ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มอายุ 15 ปีแล้ว โอ้ว้าว!! มีลูกชายโตเป็นหนุ่มขนาดนี้ แต่คุณแม่ยังสวยไม่เปลี่ยน






เอมมี่ มรกต - สามี "จิรายุทธ แสงทวีป" โดยสาวแซ่บผู้มีมงกุฎการันตีความงามนั้น เธอแต่งงานกับหนุ่ม "เจมส์" เมื่อปี 2558 ซึ่งเจมส์หนุ่มผู้มีความพิเศษตรงผมสีดอกเลาและหุ่นแน่นบึ้กราวนายแบบนั้น เป็นถึงเจ้าของธุรกิจโปรดักชั่นเฮ้าส์อย่าง Triton โดยความรักคู่นี้ถือว่าเสมอต้นเสมอปลาย เป็นกำลังใจให้กัน และมักจะควงกันไปเติมความหวานด้วยการเดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ ปัจจุบันมีทายาทตัวน้อยๆ ชื่อว่า "น้องสายน้ำ" 



พิม ซอนย่า คูลลิ่ง - หากเอ่ยชื่อ “พิม ซอนย่า คูลลิ่ง” ภาพจำของแฟนๆ ก็คือซูเปอร์โมเดลระดับตัวแม่ของไทยในอดีต และหลังจากให้กำเนิดลูกชายคนแรก “น้องภฌา โดมินิก” ด้วยวิธีอุ้มบุญ ชีวิตของเธอส่วนใหญ่จะให้สำคัญกับลูกเป็นหลัก และต้องเดินทางไปต่างประเทศกับสามี หนุ่มไฮโซลูกครึ่ง ไทย – ฝรั่งเศส “วิน โปลโดมินิก วัชรสินธุ์” บ่อยครั้ง จึงทำให้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาเธอที่เมืองไทยและหน้าจอทีวีสักเท่าไหร่



โอ๋ ภัคจีรา - พิธีกรสาวฝีปากกล้านั้นแต่งงานกับ "เฟี้ยต – มธุกร พสวงศ์" ทายาทรุ่นที่ 3 ของร้านทองชื่อดัง ฮัวเซ่งเฮง ที่มี 4 สาขาบนถนนย่านเยาวราช 1 สาขาที่ห้างซีคอนสแควร์ และอีก 1 สาขาที่ตึกยูไนเต็ด ย่านสีลม ซึ่งงานแต่งกับทายาทร้านทองชื่อดังของสาวโอ๋เมื่อปี 2552 โดยมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อว่า "น้องแสนดี" ทั้งนี้ คุณเฟี้ยตเจ้าบ่าวเคยแถลงข่าวเปิดใจเกี่ยวกับงานแต่งงานในครั้งนั้น ว่าเหตุที่ตกลงเลือกดาราสาวมาเป็นคู่ชีวิตเพราะมีความพร้อมในการที่จะมีครอบครัวได้แล้ว พอมาเจอโอ๋ก็รู้สึกว่าลงตัวทุกอย่าง มีความสุขเมื่ออยู่ด้วย โอ๋เป็นคนร่าเริง ไม่เครียด ตลก ถ้ามีลูกก็อยากให้โอ๋ลดงานละครลง เพราะไม่อยากให้เหนื่อยมาก ส่วนที่ถามว่ากลัวโอ๋หรือเปล่านั้น ผมไม่เจ้าชู้อยู่แล้ว เลยไม่ต้องกลัวภรรยา ส่วนคำสัญญารักก็คงไม่มีอะไรมากครับ ผมอยากจะอยู่กันอย่างมีความสุขแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนแก่เฒ่า อย่างนี้ไปตลอด