"ปู ไปรยา" โดดเด่นบนพรมแดง Zurich Film Festival

2017-10-05 14:25:26

"ปู ไปรยา" โดดเด่นบนพรมแดง Zurich Film Festival

Advertisement

โกอินเตอร์ไปแล้วอย่างเต็มตัว สำหรับ "ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" Friend of Swarovski หนึ่งเดียวของประเทศไทย และคนไทยคนแรกที่ได้รับเชิญไปเดินพรมแดงในงาน "Zurich Film Festival" ครั้งที่ 13 ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวทีภาพยนตร์คุณภาพที่เชิดชูศิลปะและวัฒนธรรมจากทั่วโลก

นอกจากนี้ "ปู ไปรยา" ได้รับเกียรติเป็นแขกคนพิเศษของ "นาเดีย สวารอฟส"กี้ (Nadja Swarovski) หนึ่งในบอร์ดผู้บริหารยักษ์ใหญ่จาก Swarovski และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Atelier Swarovski

"ปู ไปรยา" โดดเด่นด้วยเครื่องประดับโดย Swarovski รุ่น Henrietta และ Fit จากคอลเลคชั่น SS17 และ FW17 ตามลำดับ เครื่องประดับที่คุณปู ไปรยา เลือกใส่สำหรับลุคพรมแดง คือ




• Henrietta earrings ต่างหูที่ไม่สมมาตรแต่เสริมให้ลุคออกมาได้สมบูรณ์แบบและเฉิดฉาย
• Henrietta rings แหวนดีไซน์โมเดิร์นที่เพิ่มความชิคให้กับลุคสุดหรูบนพรมแดง
• Fit bracelet กำไลสุดเจิดจรัสที่ประดับไปด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ทั้งเส้น



ทั้งนี้ "ปู ไปรยา" ยังเฉิดฉายในชุดราตรีที่รังสรรค์จากคริสตัลสวารอฟสกี้ สะกดทุกสายตา พร้อมขับเน้นจุดเด่นของรูปร่างได้อย่างลงตัว จาก ‘ยูเซฟ อัลจาสมี’ (Yousef Aljasmi) ดีไซเนอร์ชาวคูเวตที่โด่งดังในการรังสรรค์ลุคอันเจิดจรัสด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ทั้งยังเป็นแบรนด์แฟชั่นลุคพรมแดงที่เซเลบริตี้ อาทิ มารายห์ แครี่ เทเลอร์ สวิฟท์ คิม คาร์แดชเชี่ยน และ ไคลี่ เจนเนอร์ ให้ความไว้วางใจและเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นระดับสากล

งานเทศกาล The Zurich Film Festival ปีนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 13 และเป็นอีกหนึ่งเวทีที่รวบรวม นักแสดง ผู้กำกับ และ นักเขียนมากฝีมือไว้ที่เดียวกันและเป็นที่ยอมรับในวงการภาพยนตร์ทั่วโลก