สั่งพักงาน !! "ยามะพี" หลังดอดไปก๊งแอลกอฮอล์กับเด็กสาวต่ำกว่า 18

2020-08-18 16:20:24

สั่งพักงาน !! "ยามะพี" หลังดอดไปก๊งแอลกอฮอล์กับเด็กสาวต่ำกว่า 18

Advertisement

ต้นสังกัดประกาศลงโทษ "ยามะพี" ถูกสั่งพักงาน พร้อมตักเตือน "คาเมะ" หลังพัวพันดื่มสังสรรค์กับเด็กอายุต่ำกว่า 18 คาดหญิงสาวอาจปลอมบัตรเพื่อปิดบังเรื่องอายุ



ถูกพูดถึงจนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปทั้งเมืองเรียบร้อยแล้ว หลัง "โทโมฮิสะ ยามาชิตะ" (Tomohisa Yamashita) หรือ "ยามะพี" วัย 35 ปี ไอดอลและนักแสดงชื่อดัง และ คาซูยะ คาเมนาชิ (Kazuya Kamenashi) หรือ คาเมะ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นนักร้องร่วมค่าย มีกรณีสุดฉาวจนเกิดเป็นดราม่าข้ามวันข้ามคืน หลังจากที่ Shukan Bunshun สื่อแท็บลอยด์ออกมาแฉว่าหนุ่ม "ยามะพี" นั้น ได้ร่วมปาร์ตี้กับกลุ่มเด็กสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ คือมีอายุต่ำกว่า 18 ปี แถมยังพาสาวน้อยนางหนึ่งเข้าโรงแรมไปอีกด้วย






ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา Johnny & Associates ต้นสังกัดของ ยามะพี และ คาเมะ ได้ออกประกาศเกี่ยวกับทั้ง 2 ไอดอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ยามะพี นั้นได้ถูกตัดสินให้พักงานไปในระยะหนึ่ง ส่วนทางด้าน คาเมะ ที่ร่วมโต๊ะกันนั้นก็ได้ถูกติติงตักเตือนเรื่องดังกล่าวแล้ว





ซึ่งทางค่ายได้ออกมาขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และภายหลังจากที่สอบถามไปยังทั้งต้นเหตุของดราม่าทั้งสองคน ทั้งคู่ก็ยอมรับว่าได้ไปที่ร้านจริง แต่ทั้งสองได้รับการยืนยันจากร้านเรื่องอายุของผู้หญิงที่ร่วมโต๊ะเป็นล่วงหน้าแล้วก่อนที่จะเริ่มการดื่ม และไม่รู้ว่าคนดื่มด้วยว่า พวกเธอยังอายุไม่ถึง โดยทางค่ายเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีการปลอมแปลงบัตรเพื่อปกปิดเรื่องอายุที่แท้จริง





ถึงแม้ว่าศิลปินตัวพ่อทั้งสองจะได้ระมัดระวังเรื่องอายุแล้ว แต่พวกเขาก็ขาดความรับผิดชอบที่ออกไปกินดื่มในช่วงเวลาที่มีการขอความร่วมมือเพื่อป้องกันโควิด 19 จึงเป็นการไม่สมควรอย่างยิ่ง ทางต้นสังกัดได้ตัดสินใจดำเนินการพักงานและตักเตือนไปเรียบร้อยแล้ว