"เอ๊ะ" ขอ "ชมพู่" แต่งงานสุดโรแมนติก

2017-10-04 13:30:06

"เอ๊ะ" ขอ "ชมพู่" แต่งงานสุดโรแมนติก

Advertisement


หวานกันแบบไม่มีลิมิตสำหรับคู่รักของนักร้องหนุ่ม เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ กับภรรยาสาว ชมพู่-วรัญญา บุญล้ำ หลังมีทายาทชาย 1 หญิง 1 มานาน แม้จะคบหาดูใจกันมานานแต่ทั้งคู่ยังไม่ได้เข้าพิธีแต่งงาน ล่าสุด นักร้องหนุ่มได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาคนสวยด้วยการขอแต่งงาน โดยเจ้าตัวได้มางาน “GUNPLA EXPO THAILAND 2017” และเผยถึงเรื่องเซอร์ไพรส์วันนั้นว่า

วันนั้นมี อ.เป็นหนึ่ง คุณอัฐ เยสเซอร์เดย์ คุณอาร์ เดอะสตาร์ และวงเพลย์กราวน์ เขาก็กะจะไม่บอกเรา เขารอให้มาหน้างานแล้วเอาดอกไม้มาให้ แล้วก็บอกว่าน้าจะทำอะไรก็ทำ ผมก็บอก โอ้โห อ.เป็นหนึ่งเล่นอย่างนี้เลยเหรอครับ ไม่ไหวมั้งครับ (หัวเราะ) คือวันนั้นจริงๆ เราไปบ้านทานน้ำใจของที่บ้านน้ำเค็ม เขาหลัก จ.พังงา คือตั้งแต่น้ำท่วมสีนามิ พอสีนามิหมดไปแล้วเราก็ไม่ได้ช่วยเขาต่อ เพราะเด็กบางคนก็ไม่มีที่อยู่อาศัย ก็เลยไปทำบุญกัน เข้าปีที่ 3-4 แล้วครับ และไหนๆ เราไปทำบุญกันแล้ว ก็อยากจะหากิจกรรมอะไรทำสักอย่างที่ว่ามันก็น่าจะถึงเวลาแล้ว พี่ๆ เขาก็เลยเสนอมา ผมก็บอกว่าผมก็อยากทำเหมือนกันนะ ขอบคุณที่พี่ๆ เป็นแรงผลักดันแรงนึงให้เรา สร้างความเป็นปึกแผ่นให้กับครอบครัว



แสดงว่าถึงเวลาแล้ว?

"ใช่ครับ เราก็คิดแค่ในใจตลอดนะ ไม่คิดว่าเป็นโมเมนต์ที่ทุกคนต้องมานั่งดูแลเรา ประทับใจมาก อย่างเช่น อ.เป็นหนึ่งก็เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ กลับมาเล่นด้วยซะงั้น มันเป็นเหตุการณ์โรแมนติกที่ดีทีเดียว ถามว่าวางแผนกันนานไหม คือเขาวางแผนกันมาเป็นเดือนแล้วครับ แต่เขาบอกผมก่อนหน้าแค่อาทิตย์เดียว

มีลูกสองคนแล้วทำไมถึงมาแต่งงานตอนนี้?


1. คืออายุครับ 2. ด้วยความเป็นผู้หญิงครั้งหนึ่งในชีวิตผมว่าถ้าจะมีอะไรที่เป็นหลักฐานหรือว่าเป็นการให้เขามั่นใจในตัวเรามากขึ้น และให้พ่อแม่เขาสบายใจด้วยครับ ก้อนหน้านี้เคยทำพิธีขอขมาไปเรียบร้อยแล้ว จดทะเบียนไปก่อนหน้านี้แล้วครับ แต่สำหรับพิธีจริงๆ คิดว่าจะเป็นปลายปีหน้าครับ

เราได้บอกอะไรภรรยาวันนั้น?
บอกว่าแม่ก็เหนื่อยกับป๊ามาเยอะแล้ว ตั้งแต่เรายังไม่มีอะไรกันเลย ยังไม่มีบ้าน ยังไม่มีรถ ถึงปัจจุบันนี้ก็อยากจะสร้างความมั่นใจอะไรให้แม่นิดนึง พูดสั้นๆ แค่นี้แหละครับ เพราะว่าฝนตก

เขาว่าไงบ้าง?
เขาเบลอครับ เพราะตอนแรกเขาจะเข้าไปเปลี่ยนชุดแล้ว และชุดนั้นทีมเพื่อนๆ ก็หาให้ แฟนผมยังถามเลยว่าต้องใส่ขนาดนี้เลยเหรอ ผมก็บอกไปว่าต้องรัชดาลัยเลย งานนี้งานใหญ่ ผู้ใหญ่มาเยอะ (หัวเราะ) แต่เขาก็ดีใจครับ แต่ตอนนั้นผมตื่นเต้นนะ ครั้งหนึ่งของผู้ชายลงไปคุกเข่าต่อหน้าคนเยอะมาก ถามว่าลูกรู้เรื่องนี้ก่อนไหมไม่รู้ครับ ผมไม่บอกใครเลย ผู้จัดการก็ไม่บอก รู้แค่เพื่อนๆ ลูกไม่รู้เรื่องครับ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานคืออะไร