อย่าซ้ำเติมกันเลย !! "จอห์น วิญญู" รักพังทลาย "แพร ชุติมา" ประกาศโสดเรียบร้อย

2020-08-14 11:00:12

อย่าซ้ำเติมกันเลย !! "จอห์น วิญญู" รักพังทลาย "แพร ชุติมา" ประกาศโสดเรียบร้อย

Advertisement

"แพร ชุติมา" ภรรยา "จอห์น วิญญู" ปลดแอกประกาศอิสรภาพ ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ แต่มีบางส่วนเข้าซ้ำเติม ...



รักมาตั้งนานแถมมีพยานรักถึง 2 คน ความสัมพันธ์ 6 ปี พลันต้องจบลงหลังฝ่ายคุณแม่ยังสาวประกาศว่าจะเดินหน้าแสดงสถานะ "โสดโปรดทราบ" แบบไม่มีทางมูฟออนเป็นวงกลมๆ "แพร ชุติมา" ภรรยาสุดแซ่บของ "จอห์น วิญญู" โพสต์ภาพทางไอจีส่วนตัว @imsoparis พร้อมแคปชั่นน่าตกใจว่า 




"โสดสักพักแล้วค่ะ ไม่ต้องเมาท์ไม่ต้องถาม ไม่ต้องยุ่ง บอกตรงนี้ด้วยตัวเองแล้ว จบนะ!"

พร้อมกับติดแท็กถึง "จอห์น วิญญู" ผู้เป็นอดีตสามีอีกด้วย ในขณะเดียวกัน "จอห์น" ก็ได้เข้ามาตอบรับเหมือนรับทราบว่า



"ครับ"




แต่สิ่งที่คุณแม่คนสวยโพสต์ไปนั้นช่างย้อนแย้งจากสิ่งที่เป็นอยู่ เพราะวันแม่ล่าสุดนั้นคุณพ่อสุดหล่อ "จอห์น" ยังโพสต์ภาพครอบครัวสุขสันต์ในวันแม่แห่งชาติอยู่เลย ทำเอาหลายคนสงสัยว่ามันมีนัยอะไรบางอย่าง หรือว่าแค่ทั้งสองกำลังงอนๆ กัน 





โดยแฟนคลับของทั้งสองคนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา บ้างก็อยากให้ครอบครัวกลับมาดีเหมือนดังเดิม จึงเชียร์ให้หนุ่มจอห์นนั้นง้อภรรยาสาวให้จงได้ แต่มีอีกส่วนที่เห็นต่างไป และเข้ามาถล่มก่นด่าว่าจอห์น พร้อมสมน้ำหน้ากับกรณีที่เกิดขึ้นอีกด้วย โดยสาว "แพร" ก็ได้เข้าไปปกป้องเกียรติและศักดิ์ของอดีตสามีในทันใด 

 




ซึ่งมีคนตั้งข้อสงสัยว่า เรื่องเตียงหักของครอบครัวนี้คงจะเป็นเรื่องจริง เพราะช่วงหลังๆ มานี้ ทั้งตัวสามีและฝ่ายภรรยาก็ไม่ค่อยอัพเดตภาพคู่หรือครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตากันสักเท่าไหร่ จึงเป็นไปได้ว่า ภาพที่หนุ่มจอห์นลงในวันแม่นั้น เป็นภาพเก่าที่ขุดมาโพสต์เพียงเท่านั้น โดยหลายๆ คนยังคงแอบหวังว่า การประกาศโสดของสาวแพรนั้น คงเป็นเพียงแค่การผิดใจอะไรกันบางอย่างเท่านั้น คงมิใช่การร้างลาหย่าขาดกันแต่อย่างใด 



อย่างไรก็ตาม "จอห์น" กับ "แพร" นั้นได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2557 โดยมีพยานรักเป็นหนุ่มน้อยน่ารักด้วยกันถึง 2 คน ซึ่งความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรนั้น ก็คงต้องรอให้หนุ่มจอห์นออกมาพูดอีกทีว่าจะเป็นจริงอย่างที่คุณแพรได้โพสต์หรือเปล่า ทั้งนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้แก่ครอบครัวนี้ด้วย