วงการบันเทิงร่วมอาลัยเหยื่อกราดยิง

2017-10-04 12:45:03

วงการบันเทิงร่วมอาลัยเหยื่อกราดยิง

Advertisement

"เจสัน อัลดีน" นักร้องเพลงคันทรีชื่อดัง ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต 3 รายการในสัปดาห์นี้ เพื่อรำลึกเหยื่อกราดยิงในลาสเวกัส ขณะที่มีคนดังอีกมากมายที่ร่วมไว้อาลัยเหตุยิงกราดช็อกโลกครั้งนี้



นักร้องแนวคันทรี "เจสัน อัลดีน" ซึ่งขึ้นแสดงระหว่างเกิดเหตุกราดยิงเทศกาลดนตรีกลางแจ้ง ในลาส เวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประกาศยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ต "They don't know" 3 รายการ เป็นเวลา 1 อาทิตย์ เพื่อรำลึกถึงเหยื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 59 ราย โดยคอนเสิร์ตที่ยกเลิกจะครอบคลุมถึงการแสดงที่ ลอส แอนเจลิส, ซาน ดิเอโก, และเมืองอนาไฮม์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย และจะกลับมาแสดงอีกครั้งในวันที่ 12 ต.ค. ที่เมืองท่า ทัลซา รัฐโอกลาโฮมา นอกจากนี้เขายังกล่าวในการแถลงข่าวว่า เขาต้องการให้ความเคารพแก่เหยื่อและครอบครัว ซึ่งเขาคิดว่าเป็นวิธีที่เหมาะสมที่สุดในตอนนี้ พร้อมวางแผนจัดงานรำลึกแก่ผู้เสียชีวิตและเข้าเยี่ยมครอบครัวและเพื่อนของเหยื่อ

ส่วนเจนนีเฟอร์ โลเปซ ซึ่งอาศัยอยู่ในเมือง "แพลเน็ท ฮอลลิวูดส์" (Planet Hollywoods) ลาส เวกัส ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตเช่นเดียวกัน โดยผู้แทนของเธอกล่าวว่า เจนนีเฟอร์รู้สึกใจสลายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเธอจะส่งใจและคำอธิษฐานให้กับเหยื่อและครอบครัว นอกจากนี้เทศกาลดนตรีออสติน รัฐเท็กซัส ยังเปิดโอกาสให้คืนเงินสำหรับผู้ที่จองตั๋วล่วงหน้าหากรู้สึกไม่มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย และค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการภาพยนต์อย่าง "วอร์เนอร์ บราเธอร์" ยกเลิกเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์ไซ-ไฟ "เบลด รันเนอร์ 2049" เพื่อร่วมรำลึกถึงเหยื่อจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้ด้วย