ช็อก!สตีเฟนใช้ห้องสุดหรูกราดยิง ศพนอนตายคากองปืน

2017-10-04 12:45:02

ช็อก!สตีเฟนใช้ห้องสุดหรูกราดยิง ศพนอนตายคากองปืน

Advertisement

ช็อก! เปิดภาพห้องพักจุดกราดยิง พบศพมือปืนใจโหด “สตีเฟน แฮดค็อค” นอนตายคากองปืน 23 กระบอก หัวหมอติดกล้องตรวจจับความเคลื่อนไหวทั่วโรงแรม

หนังสือพิมพ์ เดลีเมล์ของอังกฤษ ได้เผยแพร่ภาพสุดช็อค หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกห้องพักชั้น 32 ของโรงแรมโรงแรมมัณฑะเลย์เบย์รีสอร์ต โดยพบศพของมือปืน นายสตีเฟน แพ็ดด็อค วัย 65 ปี สวมกางเกงสีดำ นอนตายอยู่ท่ามกลางกองอาวุธปืนที่ใช้สังหาร มากมายถึง 23 กระบอก กระจัดกระจายอยู่เต็มห้อง ไม่ว่าจะเป็นโซฟา โต๊ะรับแขก พร้อมอุปกรณ์การยิงมากมาย  ภายในห้องมีปลอกกระสุนหลายพันนัดตกอยู่โดยรอบ รวมถึงพบวัตถุดินปืน ที่บ้านพักของเขา ที่สามารถใช้ทำระเบิดได้จำนวนหนึ่ง โดยมือปืนผู้นี้นำอาวุธปืนลำเลียงมายังห้องโรงแรม ด้วยซองปืนกว่า 10 กระเป๋า



โดยห้องพักที่เป็นจุดกราดยิงสังหารชีวิตผู้คน เป็นห้องสูทขนาดใหญ่ หมายเลข 32135 ตั้งอยู่ชั้น 32 ของโรงแรม แยกเป็นส่วนห้องนอน และห้องรับแขก ตกแต่งอย่างหรูหรากระจกเปิดกว้างเห็นวิวทิวทัศน์ โดยรอบของลาสเวกัส จึงเป็นจุดที่มือปืนสามารถกราดยิงลงสู่พื้นเบื้องล่างได้อย่างง่ายดาย โดยจุดที่ยิงห่างจากลานคอนเสิร์ต 400 หลา โดยกระจกห้องถูกทุบให้แตก 2 จุดคือ บริเวณด้านหน้าและ ด้านมุมของตึก


เจ้าหน้าที่ตำรวจลาสเวกัส แถลงว่า มือปืนรายนี้ ได้ติดตั้งกล้องจำนวนมาก ไว้บริเวณโถง ทางเดินของโรมแรม และบริเวณรูส่องประตูหน้าห้องพัก เพื่อใช้จับภาพ หากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม นอกจากนี้อาวุธปืน ยังได้มีการปรับแต่งให้เป็นระบบกึ่งอัตโนมัติ เพื่อให้การสาดกระสุน เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว

ภายหลังเกิดเสียงปืนดังขึ้น มีรายงานว่า มีแขกที่พักอยู่ที่ชั้น 31 ได้ยินเสียงปืน และความเคลื่อนไหวอยู่บนชั้นบน จึงโทรเรียก 911 แต่เนื่องจากเป็นโรงแรมที่มีขนาดใหญ่มาก กว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะฝ่าดงกระสุนเข้าไปในตัวโรงแรมได้ ใชเวลาถึง 12 นาที




ซากปืนมากมายที่ใช้ในการกราดยิง


ทุบกระจกให้แตก เพื่อกราดยิง 

ห้องพักแบบสูท อันหรูหราของโรงแรมที่กลายเป็นจุดสังหาร