เปิดตัวอีกคู่ ? "คิมม่อน - ป่าน" หยอดหย่อนความหวานไม่แพ้คู่พระนาง "โซ่เวรี"

2020-08-12 16:45:29

เปิดตัวอีกคู่ ? "คิมม่อน - ป่าน" หยอดหย่อนความหวานไม่แพ้คู่พระนาง "โซ่เวรี"

Advertisement

เปิดตัวอย่างอลังการงานเลิฟซีน สำหรับ ละครเรื่องล่าสุด จากผู้จัดคนแจ่ม "หนิง ปณิตา" พาเอาแฟนๆ ถึงกับเสียเลือดไปมากโขกับฉาก "มุกดา-เข้ม" ตั้งแต่เริ่มเรื่อง และกับเซอร์ไพรส์ที่เรียกว่า "หนุ่มสาวบ้านวาย" ตั้งตารอฟินอีกคู่ก็คือ "ป่าน - คิมม่อน" คู่รักแมนๆ ที่เรียกว่า ดีกรีความหวานประกอบกับเคมีที่เข้ากันนั้น ทำให้อุณหภูมิความรักที่ส่งออกมาไม่แพ้พระนางคู่หลักของเรื่องเลยก็ว่าได้



บุกตลาดละครวายไปอีกก้าวแล้ว สำหรับละครทางช่องดัง "โซ่เวรี" ที่ได้พระ-นางหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ธรรมดาอย่าง “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” และ “มุกดา นรินทร์รักษ์” ที่มาประกบคู่กันครั้งแรก ซึ่งละครเรื่องนี้ผลิตโดย บริษัท นีโน่บราเดอร์ส จำกัด เป็นเรื่องราวของความรักและความแค้นของสองครอบครัว ซึ่งประกอบธุรกิจโรงแรมระดับประเทศ ทั้งสองต่างแข่งขันกันมาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ย่าตายาย จากที่เคยเป็นมิตรกลับกลายมาเป็นศัตรูจนถึงรุ่นลูกหลาน ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวดราม่าเรียกน้ำตาและความเข้มข้นการปะทะฝีไม้ลายมือที่ยกขบวนมาแบบมีชั้นเชิง






ซึ่งนอกจากคู่ของพระเอก-นางเอกแล้ว ยังมีคู่ของหนุ่ม “คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา” กับหนุ่ม “ป่าน คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์” ที่ดูจะสวีตวาบหัวใจออกนอกหน้า ซึ่งก่อนหน้าที่ละครจะออนแอร์ทางช่องยังได้ปล่อยภาพโมเมนต์ตระกองกอดกัน พร้อมแคปชั่นให้คิดต่อว่า



  “ไตรทศ กับ เกริกพล มาเคลียร์กันในห้อง ทายซิเค้าทำอะไรต่อ คิคิ #โซ่เวรี #คิมม่อน #ป่านคมกฤษณ์ #ขุณขิมมอญ”



แต่ก่อนจะไปดูความสวีตเกินขีดสุดของทั้งสอง "คิมม่อน - ป่าน" ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะออกฉากเมื่อไหร่ แฟนๆ ก็ชมความเข้มข้นของเรื่องราวต้นตอของความฟินจากคู่หลักกันไปพลางๆ ก่อน เพราะการรอคอยนั้นมันทำให้รสชาติของอาหารจานเด็ดยิ่งเด็ดเผ็ดกว่าเดิมอย่างแน่นอน 





แฟนๆ บ้านวายทั้งหลายคงได้ฟินแบบจิกหมอนขาดกันเป็นสิบๆ ใบชัวร์ พวกเรามาช่วยลุ้นกันต่อไปว่าทั้งสองหนุ่มจะลงเอยกันอย่างไรในละคร "โซ่เวรี"