ความสนิทที่เกินกว่าเพื่อน "ต้นหอม" ควง "บอย" เผยความสัมพันธ์ที่ยากจะหาคำตอบ (มีคลิป)

2020-08-12 11:45:26

ความสนิทที่เกินกว่าเพื่อน "ต้นหอม" ควง "บอย" เผยความสัมพันธ์ที่ยากจะหาคำตอบ (มีคลิป)

Advertisement

“บอย-ต้นหอม” เปิดใจคู่เพื่อนซี้ 12 ปีความสนิท-หวิดเลิกคบ ? เผยที่มาโพสต์เดือด ! ดราม่าแม่เลี้ยงเดี่ยวท้อง ?



เปิดใจคู่เพื่อนซี้เพื่อนแสนรัก อย่าง "บอย พิษณุ" กับ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" ที่วันนี้จะมาพูดคุยถึงมิตรภาพ 12 ปี แต่ก็มีเรื่องเกือบทำให้คู่นี้เขาเลิกคบกัน ผ่านทางรายการคุยแซ่บShow กับข่าวลือเรื่องเป็นพิธีกรหนุ่มเจ้าเสน่ห์กินครีเอทีฟ ...รวมถึงความสัมพันธ์ "ต้นหอม-บอย" เกินคำว่าเพื่อน พร้อมกับจ่อไมค์เคลียร์ดราม่าล่าสุดเกี่ยวกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งท้องไม่มีพ่อ ...




เพิ่งแต่งงานภรรยาสวยแล้วไปนอกใจมีอะไรกับโปรดิวเซอร์-ครีเอทีฟ ?
บอย : ผมพูดตรงๆ นะ แค่ในบ้านผมก็หมดแรงแล้ว แต่คุณต้นหอมน่าจะไม่ใช่ประเด็นที่บอกว่าคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวท้อง มดลูกแห้งไปแล้วครับผม ผลิตเองไม่ได้ ไม่น่าใช่





คุณต้นหอมที่คุณโพสต์เกี่ยวกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเป็นยังไงบ้าง ทำไมอยู่ดีๆ ถึงออกมาโพสต์ ?
ดีเจต้นหอม : หอมไม่ได้เดือดเลย คือเราอ่านข่าวช่วงหนึ่งมันมีแต่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แล้วมันมีคำถามขึ้นในหัว เขาท้องแล้วยังไงต่อไป เราจะไปตามว่าเขาจะทำแท้งไหม หรือคลอดที่ไหนเหรอ หรืออะไร มันก็อ่านข่าวนี้อยู่ 3 วัน แล้วเราก็นึกถึงคนที่เขาเป็นข่าวที่คุณแม่กำลังตั้งครรภ์ เราว่าภาวะนี้เขาน่าจะดูแลลูกน้อยอย่างมีความสุขแล้ว หอมเลยโอเค ถ้าไม่มีใครให้กำลังใจเขา หอมเป็นคนหนึ่งก็ได้ที่ให้กำลังใจคุณ แล้วหอมจะบอกกับทุกๆ คนว่าการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวโคตรยากเลย ขนาดหอมมีพี่เลี้ยง หอมมีเงิน หอมยังเหนื่อย แล้วกับคนที่เขาต้องปากกัดตีนถีบ หรือในสภาวะที่ผู้ชายเพิ่งเลิกมา แล้วเพิ่งเจ็บปวด หอมอยากแกป้องหนึ่งชีวิตที่อยู่ในท้อง ให้คุณแม่เขาได้มีกำลังใจลูกเขาจะได้ไม่เครียด และเวลาที่เราพิมพ์ไปเราไม่ได้คิดถึงคุณแม่ที่เป็นข่าวคนเดียวนะ เราเริ่มรู้สึกถึงคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคน ไหนๆ พิมพ์แล้ว เราก็เลยขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคนดีกว่า





คุณรู้ไหมว่าใคร ?
ดีเจต้นหอม : ไม่รู้ ด้วยความสัตย์จริงไม่รู้ และหอมไม่ได้พูดเพื่อออกตัวว่าเรารู้จักเขา หอมไม่รู้เลย

แต่ในโพสต์ก็มีการเปรียบเทียบระหว่างใครน่าอายกว่ากัน ระหว่างคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือผู้ชายที่ไม่รับผิดชอบ ?
ดีเจต้นหอม : ใช่ค่ะ หอมรู้สึกว่าตรรกะคนไทยมันกำลังกลับกันหรือเปล่า เราทำรายการ เราก็ได้ฟังปัญหาของผู้หญิงหลายคนเรื่องผู้ชายไปมีคนอื่นแล้วสุดท้ายไปอยู่กับคนใหม่แล้วทิ้งคนเก่ากับลูก เราก็เลยรู้สึกว่าวันนี้คนมักตัดสินหรือประจานฝ่ายหญิงมากกว่าว่าถูกผัวทิ้ง ไอนี่ไปไม่รอดไม่รู้ท้องกับใคร ในขณะที่เวลามันทำ มันทำร่วมกัน มันทำคนเดียวไม่ได้หรอก เรารู้สึกว่ามันควรเป็นความรับผิดชอบร่วมกัน แล้วการที่ผู้หญิงถูกทิ้งเราว่ามันไม่น่าอายนะที่เขาท้องไม่มีพ่อ แต่คนที่น่าอายคือคนที่ไม่รู้จักรับผิดชอบมากกว่า





พี่บอยรู้สึกยังไงบ้างกับประเด็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่พี่หอมโพสต์ไป ?
บอย : จริงๆ ผมว่ามันอยู่ที่สังคมไทยขายข่าว ไม่ว่าอะไรยังไงเป็นสิ่งที่เขาเลือกแล้ว แล้วเราไปตอกย้ำประเด็นพวกนี้เพื่ออะไร จะไปขุดเพื่ออะไร เราไม่รู้หรอกว่าที่มาของคนที่กำลังเลี้ยงเดี่ยวและกำลังตั้งครรภ์ที่มาเขาเป็นแบบไหน เราไม่ควรไปตัดสินใคร หรือเอาเขามาพูดเสียๆ หายๆ ผมไม่เห็นด้วย

ตอนนี้พี่บอยกำลังตั้งใจที่จะมีน้องอยู่ ?
บอย : ผมพยายามทำอยู่ครับ ก็มีไปปรึกษาหมอ แต่เรายังไม่ถึงขนาดทำหลอดแก้ว ก็คือเหมือนไปเช็กสุขภาพทั้งผมและเขา





สมมติลูกเกิดมาเราอยากให้ลูกหน้าเหมือนเราหรือเหมือนภรรยา ?
บอย : อยากให้สีผมเหมือนเรา แต่หน้าไปทางภรรยาพอครับ มันก็ครึ่งๆ แหละ อยากมี พยายามอยู่แต่ไม่มาสักที ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน



คุณสนิทกันมากี่ปีแล้ว ?
บอย : 10 กว่าปี ประมาณ 12 ปี

เคยวาบหวิวใจกันจริงๆ ไหม ?
ดีเจต้นหอม : ไม่เคยค่ะ
บอย : ตอบเต็มปากเต็มคำ เขามีใจกับผม

ทำไมพี่บอยคิดว่าพี่หอมเคย ?
บอย : มึงสาบานไหม
ดีเจต้นหอม : กูสาบาน กูไม่เคยคิดอะไรกับมึงเลย
บอย : ผมคิดไปเองแหละมั้ง เราก็เคยแบบดังมาก แล้วเขาคงอยากคบคนดังๆ อย่างเรา ไม่หรอกทำงานร่วมกันมันก็จะมีโมเมนต์ ช่วงนึง 5 ปี ผมทำงานกับเขาเกือบทุกวัน แค่เว้น เสาร์-อาทิตย์ แค่นั้นเอง



พี่หอมมีความเป็นห่วงอะไรพี่บอยเป็นพิเศษไหม มีเรื่องไหนที่เขาห่วงเราเป็นพิเศษ ทำให้เราคิดว่าเขาชอบ ?
บอย : ไม่ค่อยมีหรอก
ดีเจต้นหอม : หอมไม่ค่อยห่วงใคร

ทำไมพี่บอยถึงคิดว่าเขามีใจ ?
ดีเจต้นหอม : มีใจหรือเปล่า พอมีใจปุ๊บก็เลยคิดหลงตัวเองนิดนึงว่าไอนี่ก็น่าจะชอบ

พี่หอมก็คิดว่าพี่บอยชอบพี่หอม ?
บอย : คือเทสผมไม่ใช่ต้นหอมเลย ตลก ขาใหญ่ มีเซลลูไลท์ นึกออกป่ะ ผมชอบแบบหุ่นดีๆ ขาเนียนๆ สูงๆ



เห็นว่าเคยแกล้งกันแรงถึงขนาดจะเลิกคบกันด้วย ?
ดีเจต้นหอม : ไม่ใช่แกล้งกันนะ
บอย : เป็นนิสัยมัน คือทำปกติจนเป็นนิสัย จนไม่คิดว่าเราจะรู้สึกแบบไหน

ดีเจต้นหอม : ปกติเราจะเป็นคนสไตล์คุยอะไรกันก็ไม่โกรธอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ
บอย : ผมก็ไม่โกรธ เขาด่าผมโง่ ควาย มาตลอดชีวิต ผมก็เก็บอยู่ข้างในตลอดเวลา คุณต้นหอมใช้คำที่ค่อนข้างทำร้ายจิตใจเรา

ดีเจต้นหอม : ด้วยความที่มันเป็นแชต น้ำเสียงก็จะรู้แหละว่าพูดเล่น แต่พอเป็นแชตนิสัยส่วนตัวหอมอย่างหนึ่งที่บอยไม่ชอบ หอมก็ไม่รู้ คือเวลาไลน์หาหอม หอมอ่านแล้วหอมไม่ตอบ ก็คือบางทีเราทำงานอยู่ โอเครับรู้ล่ะ แล้ววันนั้นรายการมันอัดดึกก็ส่งข้อความาอะไร อ่านแล้วไม่ตอบ เราก็แบบกวน เปิดศึก อยากโดนด่า เราก็เลยบอกว่า ที่มึงส่งมามันเป็นประโยคบอกเล่า แล้วจะให้กูตอบอะไร ควาย โง่หรือว่าโง่ พอโกรธทั้งวันแล้วเจอประโยคนี้เข้าไป แล้วไม่มีน้ำเสียง เป็นแค่ตัวอักษร จากนั้นพิมพ์มายาวมาก ความเป็นเพื่อนมันไม่ได้วัดกันแค่นี้ ไม่เคยใส่ใจ โอ้โห...ทีนี้ยาวมาก แบบดราม่าเลย

บอย : คือสติกเกอร์อันเดียวมันก็รู้แล้ว มันจะได้มีปฏิกิริยาตอบรับบ้าง ไม่ใช่แบบเห็นเราเป็นธาตุอากาศ เราไม่ใช่เพื่อนที่อยู่รอบตัวเขา วิ่งหาเขา เขาไม่ใช่ศูนย์กลางจักรวาล 10 กว่าปีเขาด่าผมมาตลอด จนวันนี้ วันที่แบบว่าเราแค่ไลน์หาทำไมไม่ให้ความสนใจ มันไม่ใช่ครั้งแรกไง มันเป็นมาตลอด ผมจะตัดเพื่อน จริงๆ ผมไม่เอาแล้วนะคุณต้นหอมนี่คือใคร ผมไม่เอา ไม่ยุ่งแล้วนะ คือตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปเราจะลงคำว่าเพื่อนไปเลย ออกจากกรุ๊ปเพื่อนอีกกลุ่มด้วยเพราะมีเขาอยู่



จากที่เป็นคู่จิ้นเพื่อนสนิทกัน เพราะสิ่งนั้นทำให้คุณรู้สึกว่าไม่เอาแล้ว ทำไมถึงโกรธขนาดนั้น ?
บอย : คือเราใส่ใจเพื่อนเสมอไง ไม่ว่าเพื่อนจะมีปัญหาอะไร ถามอะไร เราจะใส่ใจ ตอบปัญหา เราจะพยายามช่วยเหลือ แต่ทุกครั้งที่เราไลน์หามันถึงทำให้เรามองตัวเองเราไร้ค่าขนาดนี้วะ มันมีหลายคนที่ส่งไป บางครั้งเราก็เป็น บางทีเราเบื่อ กับใครไม่รู้ส่งมาอยู่นั่นแหละ วันนึงเราไม่อยากอ่าน ไม่อยากตอบ หรือว่าเราเป็นสภานะนั้นวะ

แล้วอะไรที่ทำให้พี่บอยยอมที่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เขาง้อเรายังไง ?
บอย : มันไลน์มายาว แล้วก็โทร.มาทั้งคืน แล้วเราก็ไม่อยากรับสาย กะจบแน่ๆ สุดท้ายมาจบตรงคลิปขอโทษเขา ไอบอยกูขาดมึงไม่ได้ กูขอโทษ นู่นนี่นั่น เราก็ได้สัมผัสว่าเขารู้สึกผิดจริงๆ แล้วหลังจากนั้นนะ ผมส่งข้อความอะไรไป ตอบกลับมาเลย



ถึวแม้จะเป็นคู่เพื่อน เดี๋ยวมีโกรธ เดี๋ยวมีรัก แต่มันต้องมีความประทับใจกันบ้าง ?
บอย : ไม่มีหรอก จริงๆ คุณต้นหอม เห็นเขาเป็นคนปากร้าย แต่เวลาเขารัก เขารักจากข้างในจริงๆ เขารักเพื่อน เขามีความจริงใจตลอด 10 กว่าปีที่ให้กันมา ไม่ว่าจะไปปรึกษาเรื่องอะไรเขา ทุกสิ่ง ทุกอย่าง เรื่องของเราไม่เคยออกไปที่คนอื่นเลย เราเชื่อใจเขาได้ แล้วทุกครั้งที่มีคนมาคอมเมนต์ด่าเราในอินสตาแกรม เขาจะเป็นคนออกรับแทนเราเสมอ ซึ่งในอินสตาแกรมผมมีคนน้อยมากๆ ที่จะเข้ามาว่าเรา แต่มันมีอยู่ข้อความนึง แล้วเขาก็แบบโต้ตอบให้ทันที



คลิปสัมภาษณ์ บอย พิษณุ - ต้นหอม ศกุนตลา