“แม่นุ่น” ทรุดหนัก สามีโพสต์ขอกำลังใจ

2017-10-04 11:25:08

“แม่นุ่น” ทรุดหนัก สามีโพสต์ขอกำลังใจ

Advertisement

หลังจากที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายมาเป็นเวลา 4 ปีเต็ม “แม่นุ่น” สุพัฒชา ศรีสุวรรณ เจ้าของเพจแม่นุ่น ที่มีผู้ติดตามกว่า 5 แสนคน ด้วยความประทับใจกับการไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา และยืนหยัดรับมือโรคร้ายอย่างจริงจังด้วยแนวคิดบวกของทั้งแม่นุ่น และ “พ่อตุลย์” วิทวัส โลหะมาศ สามีของเธอ จนเป็นที่มาของวลีเด็ด “มะเร็งระยะสุดท้ายจะหายให้ดู” ทว่าหลังจากเข้ารับการผ่าตัดสมองครั้งหลังสุดเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมาอาการของแม่นุ่นยังทรงสลับทรุดเรื่อยมา

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 4 ต.ค. ได้มีการโพสต์ในเพจ “แม่นุ่น” อัพเดตอาการของแม่นุ่นว่า ขณะนี้คุณแม่สู้มะเร็งมีอาการทรุดหนัก ไม่รู้สึกตัว จนต้องทำการรักษาอย่างเร่งด่วน พร้อมกับขอกำลังใจจากลูกเพจและผู้ที่ได้อ่านเพื่อส่งไปถึงแม่นุ่นและทีมแพทย์ที่ทุ่มเทกำลังความสามารถอย่างเต็มที่

 

“เมื่อคืนยังรู้สึกตัวอยู่เลย เช้านี้ปลุกไม่ตื่นต้องสแกนด่วนที่สุด
#ไม่ใช่แค่ผมและแม่นุ่นที่ต้องการกำลังใจ
#คุณหมอคุณพยาบาลและเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลพญาไท 1 - Phyathai1 Hospital ทุกคนก็ต้องการกำลังใจเหมือนกัน #ขอกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ”


นิว 18 ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ แม่นุ่น พ่อตุลย์ และครอบครัว โดยหวังว่าแม่นุ่นจะกลับมารู้สึกตัว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับสามีและลูกทั้ง 2 คนได้อีกครั้งในที่สุด







ภาพ Facebook: แม่นุ่น