สวยปังทุกไตรมาส “ซานิ” รับแก้จมูกเพราะอุบัติเหตุ !!

2020-08-11 18:20:25

สวยปังทุกไตรมาส “ซานิ” รับแก้จมูกเพราะอุบัติเหตุ !!

Advertisement

ความงดงามที่ต้องแลกด้วยเงินและความเจ็บปวด "ซานิ" รับ อุบัติเหตุทำให้จำเป็นต้องโมหน้าใหม่ ยัน ถูกใจและปังมากๆ 



เรียกว่าเจอสาว ”ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” ทีไรความสวยบนใบหน้าก็พัฒนาไปในทางที่ดีอยู่ตลอด ล่าสุดพอเจอเจ้าตัวที่ดูรูปร่างผอมลงจนเห็นได้ชัดเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า




ผอมลงไปเยอะเลย ...
ผอมลงไปประมาณ 11 โล ในระยะเวลา 3-4 เดือนช่วงโควิด มันก็ค่อยๆลงเรื่อยๆ ตอนแรกน้ำหนักพุ่งไป 61 โล ใส่เสื้อผ้าตัวเดิมไม่ได้เลยก็แปลกใจด้วยความเคยชินกับตัวเอง จนขึ้นไปชั่งน้ำหนักมันพุ่งไปถึง 61 ก็เลยตัดสินใจพยายามปรับตัวเองลงมาแล้วแหละ วิธีลดน้ำหนักมีหลายวิธีเลย มีคุณหมอคอยดูแลเรื่องการกินเหมือนเป็นเทรนเนอร์ ออกกำลังกายเป็นแพลงก์ วิดพื้น โยคะ วันหนึ่ง 10-15 นาทีเอง ตอนนี้น้ำหนักลดมาเหลือ 50 กิโลฯ ค่ะ พอใจแล้วค่ะ พยายามคุมให้อยู่ประมาณนี้



แต่ไม่ได้ไปเย็บกระเพาะใช่ไหม ?
ไม่มีๆ ไม่มีการเย็บกระเพาะ ไม่มีการดูดไขมัน ไม่มีการผ่าตัดใดๆ ค่ะ ยกเว้นหน้าค่ะ (ยิ้ม) เรื่องนี้เถียงไม่ได้ ส่วนหัวก็คือทำค่ะ แต่ส่วนล่างไม่ได้ทำเลย



มีคนมาขอเคล็ดลับเราเยอะไหม ?
เยอะมากค่ะ บอกเป็นรายคนลำบากเลย ถ้าต้องตอบหมดวันหนึ่งคงไม่ต้องทำอะไรเลย ก็บอกวิธีเขาไปว่าเลือกกินแบบไหน อะไรคือสิ่งที่หมอบอกมา หลักๆ แล้วอยู่ที่ใจด้วยนะ ใจเรามันสำคัญมาก ถ้าคิดว่าเราจะปรับตัวเอง เราจะลดมันก็ทำได้



มีคนเข้ามาติงบ้างไหมว่าเราดูผอมเกินไป ?
เยอะเหมือนกัน ตอนเราอ้วน คนก็ทักอ้วนแล้วนะ พอผอมก็บอกผอมเกินไปนะ เอาตรงไหนที่เรียกว่าพอดี แต่เราก็น้อมรับทุกคำ อาจจะเพราะเขาเป็นห่วงด้วย เราทำงานเยอะด้วย ถ้าผอมเกินไปมันจะไม่สวยไม่ดี แต่ไม่เป็นไรค่ะ เวลาขึ้นมันขึ้นง่าย แต่เวลาลงมันลงยาก

ผอมแล้วดูหน้าเปลี่ยน ?
ไม่ค่ะ อันนี้ทำค่ะ หมอทำค่ะ(ยิ้ม) แต่ถามว่าผอมลงมีส่วนมั้ย มีส่วนช่วยเวลาเราไปทำศัลยกรรม เราต้องควบคุมน้ำหนักตัวเองให้มันอยู่ในระดับที่เราพอใจ แล้วพอเราไปทำมันจะเห็นสัดส่วนชัดเจน มันเริ่มจากค่อยๆลดน้ำหนักเพื่อจะไปทำ หลังจากทำมาไม่มีงานติดโควิด เลยคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะได้ดูแลตัวเองจริงๆ เพราะปกติเวลาไปกองเลี้ยงดีมาก แต่เราอยู่บ้านเลือกที่จะไม่กินได้แต่พอไปกองเราเลือกมากไม่ได้ เราต้องกินทุกอย่างที่เขาเตรียมให้ เราจะไม่กินมันก็จะยังไงอยู่





ไตรมาสนี้เราทำอะไรมาบ้าง ?
ไตรมาสนี้เหรอคะ (หัวเราะ) ชอบที่เรียกเป็นไตรมาส อย่าเรียกว่าไตรมาสเลย เรียกว่าเป็นเดือนดีกว่า ไตรมาสนี้ทำจมูกใหม่ค่ะ ทำเอนโดไทน์ จมูกใหม่ และมีร้อยไหมค่ะ บอกหมดเลย

ทำไมครั้งนี้เราถึงออกมาพูดเรื่องนี้ ปกติเราไม่พูดเรื่องทำศัลยกรรม ?
ยิ่งเราไม่พูดคนยิ่งอยากรู้ คราวนี้พอเราพูดคนก็ยังอยากรู้แต่อยากรู้ในแนวทางที่ดี พอเราไม่พูดคนก็ว่าเราปิดบังโน่นนี่ แต่ความจริงเราไม่ได้ปิดบังนะ เพียงแค่เราไม่ได้ออกมาว่าเราทำอันนี้นะ เราทำแบบนี้นะ แต่วันหนึ่งเรารู้สึกว่า มันก็ไม่แปลกนะสำหรับยุคปัจจุบันถ้าคนศัลยกรรมมาแล้วรู้สึกมั่นใจ สบายใจ พอใจแล้วทำที่ดีก็ถือว่าโอเค





คนมองว่าครั้งที่แล้วเคยถามเรา แต่เราบอกว่าไม่ได้ทำ ?
ไม่ได้ทำจริงๆ ที่ผ่านมาไม่ได้มีการเอนโดไทน์ที่แบบผ่าตัดขึ้นไปไม่มีอะไร คือมีการทำจมูกจริงแต่คนก็ไม่รู้ว่าเราทำช่วงไหน เราทำยังไงเพราะมันเล็ก พอมันเล็กปุ๊บแล้วใช้ระยะเวลานานปุ๊บแกนมันรัด อันนี้ซานิไปแก้เพราะมันเกิดอุบัติเหตุจริงๆ ในกองเราวิ่งแล้วโดนมือเพื่อนๆดันขึ้นไป กลับบ้านมาเราเจ็บ เราเลยอยากแก้ สุดท้ายเราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่จะเปลี่ยนโหงวเฮ้งเราก็เลยไม่อยากทำ พอดีไปเจอคุณหมอที่ดี ปรึกษาหมอที่ดี มันก็เลยโชคดี เขาบอกว่าสิ่งที่เราต้องทำคือจมูกนั่นแหละ ก็เลยได้โอกาสเปลี่ยน

แก้จมูกครั้งนี้ครั้งที่เท่าไหร่แล้ว ?
ครั้งที่สองค่ะ แต่อย่างพวกอื่นๆใดใด เช่นทำร้อยไหม เป็นร้อยยูนิตค่ะ

รู้สึกยังไงที่คนให้ฉายาเราว่า สวย 100 หน้า ?
โอเคมากเลยนะ รู้สึกว่าลูกค้าก็จ้างเราได้เยอะมันกลายเป็นความสนุก คนก็เอ็นดูเรา การที่เรายอมรับความจริง บางคนเดินเข้ามาจะบอกว่าเราทำศัลยกรรม เออ ใช่ก็จริง เราก็เถียงเขาไม่ได้ มันกลายเป็นความน่ารักที่คนเขาชอบมากกว่า



รู้สึกไหมว่าหน้าใหม่เราพาปังมาก ?
ดีมากจริงๆ

ไม่ได้เปลี่ยนเพราะความรักใช่ไหม ?
ไม่เลย โลกใบนี้ความรักเปลี่ยนซานิไม่ได้เลย ต่อให้อกหักหรือจะรักดี หวานแหววก็เปลี่ยนเราไม่ได้ ถ้าเราเป็นตัวเราอยู่ดี วันนี้เราอายุ 35 แล้ว เราก็อยากดูแลตัวเอง วันหนึ่งเราดูแลตัวเองขึ้นมาแล้วเราดีขึ้น คนอื่นเขามาถามเราก็อยากจะให้ข้อมูลที่ดี

หน้านี้หมดไปกี่ล้าน ?
หน้านี้รีวิว คือไม่ได้หมดเยอะ จะบอกว่ามันดีมาก เราชอบมากค่ะ แล้วเพื่อนก็บอกมึงว่าพอก่อน พักก่อน คือเป็นสปอนค่ะ แต่ว่าเป็นการพูดคุยกัน ถ้าเกิดเราไม่มั่นใจจริงๆเราก็ไม่ทำนะ พูดเลยต่อให้คุณจะมาสปอนเรา มาเป็นเคสรีวิวเราก็ไม่โอเค แต่อันนี้เราคุยแล้วโอเคจริงๆ แล้วเราได้ทรงแบบที่เราชอบจริงๆ เพราะตอนแรกถ้าคนสังเกตเห็นจมูกซานิจะเหมือนจมูกแหลมๆหน่อย แล้วก็เล็ก แต่คราวนี้ซานิอยากได้จมูกที่มันอวบขึ้นมา แล้วไม่ให้เราเจ็บจากบาดแผลเดิม ก็เลยมีการแก้ พอเป็นงานแก้เรารู้สึกดีเลยเพราะใช้นวัตกรรมใหม่ของทางโรงพยาบาล



มีส่วนไหนที่ยังกังวลหรืออยากทำเพิ่มเติมอีกไหม ?
(มองหน้าอกตัวเอง) ไม่มีเลย แต่จะบอกว่าอนาคตก็ไม่รู้นะ อาจจะอยากทำตรงนั้นตรงนี้หรือเปล่า แต่ ณ วันนี้พอใจมากๆ แล้วค่ะ

เรียกว่าเสพติดศัลยกรรมได้ไหม ?
จะพูดอย่างนั้นก็ได้นะ มองกระจกทุกวันก็มองความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง ฉันต้องทำอะไรบ้าง ผู้หญิงมันหยุดสวยไม่ได้หรอก แล้วยิ่งพอเราอายุเยอะประมาณช่วง 33 ซานิไม่เห็นเลยว่าหน้าตัวเองเหี่ยว ไม่เห็นว่าเรามีรอยย่นหน้าผาก ไม่เห็นความจำเป็นต้องไปทำ แต่พอ 35 สองปีเอง ทำไมอยู่ดีๆมันมาเลย ด้วยความที่เราชอบแสดงออกทางสีหน้า จริตจะก้านเราเยอะ ร่องรอยมันมาไว เราก็เลยโอเคงั้นทำเลย

เรียกว่าเสพศัลยกรรมแล้วสวย ก็อยากเสพ ?
ถูกต้อง เสพแล้วสวยก็โอเค

เห็นเอารูปเก่าสมัยเข้าวงการใหม่ๆ มาเปรียบเทียบกับหน้าปัจจุบัน ?
มีคนเอามาเปรียบเทียบบ่อยค่ะ ตัวเองก็เอามาลงเองด้วย ตอน10ปีเทนเยียร์ชาเลนจ์ เราก็ลงเอง เพราะกลัวเพื่อนเราจะเอามาลง เราชิงลงก่อน โอเคค่ะ ถามว่ามาไกลขนาดไหน มาไกลมากนะคะ(ยิ้ม) เลยจากพัฒนาการไปศรีนครินทร์ ไกลมาก เรายอมรับ



ภูมิใจไหมพาตัวเองมาถึงจุดนี้ได้ ?
ภูมิใจที่สุดในโลก ในสายตาพ่อแม่เราสวยอยู่แล้ว เราน่ารักอยู่แล้วผู้หญิงทุกคน แต่วันหนึ่งเราออกกล้องจะเห็นตัวเองว่ายังไม่พอดี เอาออกอีกนิด เหมือนเราให้เกียรติงาน ให้เกียรติลูกค้า สุดท้ายพอเราทำแล้วมันดีขึ้น มันก็มีผลต่อการงานเราอันนี้เป็นส่วนสำคัญ

แล้วเราอยากทำหน้าอกไหม ?
ไม่เลย หน้าอกไม่คิดจะทำเลย เพราะเรารู้สึกว่าผู้หญิงในปัจจุบันบางคนก็สวยแบบไม่มีก็มี บางคนมีอยู่แล้วก็มี บางไปทำแล้วมั่นใจขึ้นก็มี แต่ตัวซานิมั่นใจที่คัพนี้ คัพดีอยู่ค่ะ