สุดเศร้า! งานศพไบเกอร์ “รณชัย” พ่อหลั่งน้ำตาสูญเสียครั้งใหญ่

2020-08-10 17:50:46

สุดเศร้า! งานศพไบเกอร์ “รณชัย” พ่อหลั่งน้ำตาสูญเสียครั้งใหญ่

Advertisement

บรรยากาศงานศพ "รณชัย" 1 ในไบเกอร์สายบุญ ชนสลิงดับ 3 ศพ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า พ่อเผยทั้งน้ำตาเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 6 ต.ลุมพลี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีการประกอบพิธีศพทางศาสนาอิสลาม ของนายรณชัย วงสุดิน หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุคณะรถจักรยานยนต์สายบุญขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้ากับลวดสลิงที่ผูกติดท้ายรถบรรทุกหกล้อเพื่อลากรถบัส จนมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ ที่ จ.สุพรรณบุรี

นายวันชัย วงสุดิน อายุ 45 ปี ชาวบ้าน ม.6. ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม พ่อของนายรณชัย วงสุดิน อายุ 20 ปี ผู้เสียชีวิตกล่าวด้วยน้ำตาว่า ตนนำลูกชายมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านน้องสาวใน ต.ลุมพลี จ.พระนครศรีอยุธยา ลูกชายเป็นเด็กดีชอบช่วยเหลือสังคม เป็นห่วงพ่อแม่และครอบครัว ปกติจะคอยช่วยขายของ ตนเองคาดไม่ถึงว่าจะต้องมาเสียลูกชายโดยที่อายุยังน้อยอยู่ และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย




พ่อของนายรณชัย กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตนและครอบครัวยังทำใจไม่ได้ และอยากให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของตนเป็นครอบครัวสุดท้าย ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวใดอีกเลย และการที่ทางผู้ประกอบการรถบัสกับรถสิบล้อที่ใช้ลวดสลิงลากกันนั้น ขออย่าได้ทำแบบนี้อีก ไม่ว่ากับผู้ประกอบการคนใดก็ตาม ทั้งนี้จะมีการทำพิธีฝังศพของลูกชายที่สุเหร่านูรุ้ลยะมาล ต.ลุมพลี

ด้าน น.ส.รัตนาวลี กลีบบัวทอง อายุ 21 ปี ชาวบ้าน ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี แฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ไปร่วมทำบุญและมอบของ โดยผู้เสียชีวิตนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปก่อน ส่วนตนเองได้นั่งอยู่ในรถกระบะของเพื่อนอีกคนหนึ่ง ขับตามหลังไป และช่วงที่เกิดเหตุแฟนตนและกลุ่มรถจักรยานยนต์ได้ขับนำหน้า พอสักพักตนจึงได้โทรศัพท์ถึงผู้เสียชีวิต แต่ไม่ได้รับโทรศัพท์ พอตนขับไปยังจุดเกิดเหตุก็เห็นว่ามีอุบัติเหตุข้างหน้า จึงลงไปดูก็แทบช็อกว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นแฟนของตนเอง เวลานี้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับการสูญเสียคนที่รักไปในครั้งนี้



ส่วน นายณรงค์ศักดิ์ เจีอบุญ ตัวแทนบริษัท เฟื่องทองทรานสปอร์ต วันนี้ได้เดินทางมาแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย และได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น ส่วนทางด้านคดีความนั้นขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่ทางบริษัทต้องขอกราบแสดงความเสียใจ และขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายด้วย