ไม่มีปัญหาแต่มีเหตุผล “เบ บอล” เด็กค่าย “เจนนี่” โบกมือลาอีกคนแล้ว

2020-08-09 13:45:49

ไม่มีปัญหาแต่มีเหตุผล “เบ บอล” เด็กค่าย “เจนนี่” โบกมือลาอีกคนแล้ว

Advertisement

ออกตามกันอีกแล้ว “เบ บอล” นักร้องหนุ่มค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” โบกมือลา “เจนนี่” เผยไม่มีปัญหาแค่มีเหตุผลส่วนตัว ย้ำ “เจนนี่” คือพี่สาวที่ดี !

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่ามานานร่วมสัปดาห์เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงสาวชื่อดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังจากที่มีความขัดแย้งกันในเรื่องของการแบ่งผลประโยชน์จากเพลงดัง 300 กว่าล้านวิว อย่าง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ลุกลามมาจนถึงเรื่องส่วนแบ่งยอดยูทูบ, การให้เงินเดือนศิลปินในค่าย รวมไปถึงการเซ็นสัญญา และการรับงานต่างๆ เรียกได้ว่ามีหลายเรื่อง หลายราว ลุมถล่มสาวเจ้าไม่น้อยเลยทีเดียว






จนกระทั่งมีศิลปินในค่ายทยอยลาออกตามกันมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น “เปา ก่งกาญจน์” , “อั๋น ปาลิตา” และคนล่าสุดนักร้องหนุ่ม “เบ บอล” ก็ได้โบกมือลาค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” อีกคนแล้ว

ซึ่งเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา ทางหนุ่ม “เบ บอล” ก็ได้เผยภาพคู่กับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า “เบ บอล” หลายภาพ พร้อมกับข้อความประกาศออกจากค่ายว่า...






“ขอบคุณโอกาสจากพี่เจนทุกอย่างทุกคำสอนขอบคุณที่ทำให้บอลมีวันนี้ บอลไม่ได้มีประเด็นอะไรกับพี่เจนนะครับทุกคน พี่เจนคือพี่สาวที่สุดยอดเก่งมากๆ ที่บอลออกมาบอลมีเหตุผลส่วนตัวของบอลครับ รักพี่เจนเสมอนะครับ ใครจะด่าบอลว่ายังไง เเต่ผมก็ยังรักพวกคุณเหมือนเดิมนะครับ Fc ขอบคุณทุกคนนะครับที่ติดตามผม”

พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมในคอมเมนต์อีกด้วยว่า... “บอลมีเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่เจนเลยพี่เจนคือพี่สาวที่ดีมากๆ เเต่ผมมีเหตุผลของผมขอทุกคนโปรดเข้าใจ”


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เบ บอล