ล่า “ไอ้แผน” ฟันเบ้าตารุ่นพี่ แค้นถูกกล่าวหาขโมยเงิน 2,000

2020-08-09 09:55:44

ล่า “ไอ้แผน” ฟันเบ้าตารุ่นพี่ แค้นถูกกล่าวหาขโมยเงิน 2,000

Advertisement

ตำรวจล่า “ไอ้แผน” เพื่อนรุ่นน้องหัวร้อนฟันเพื่อนรุ่นพี่เบ้าตาเลือดกระฉูดแค้นถูกกล่าวหาขโมยเงิน 2,000 บาท

วันที่ 9 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงศ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ ปู่อินทร์ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เกิดเหตุทำร้ายร่างกายด้วยมีดพร้ามีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุในสวนยางบ้านป่าไม้ ซอย 2 หมู่ 4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบรุดไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายชาญชัย จริตรงาม อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 246 หมู่ 4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ในชุดกรีดยาง สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สีดำ โดยมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่เบ้าตาขวาเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดสด ๆ ไหลโชกร่าง จึงทำแผล นำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ อาการสาหัส




จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายชาญชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาชีพทำสวนยางพารา ได้เดินไปหาเพื่อนรุ่นน้องชื่อนายแผน อายุ 28 ปี บ้านอยู่ในสวนยางพาราที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามเรื่องเงินของตนที่หายไป 2,000 บาทและสงสัยว่านายแผน เป็นคนเอาไป โดยเมื่อพบนายแผนนายชาญชัย จึงตะโกนถามว่า “ไอ้แผน เอาเงินตรูไปบ้างไหม เงินหายไป 2,000 บาท สร้างความไม่พอใจให้กับนายแผน เป็นอย่างมาก โดยนายแผน ซึ่งเป็นคนใจร้อนได้ตรงเข้าไปชกนายชาญชัยทันที จึงเกิดการต่อสู้กันพักใหญ่ นายแผน รุ่นน้องสู้ไม่ได้ จึงคว้ามีดพร้ามาฟันตนเข้าที่เบ้าตาเลือดกระฉูดก่อนที่นายแผนจะวิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมตัวนายแผน เพื่อนรุ่นน้องหัวร้อนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป