"แพท ณปภา" เคลื่อนไหว หลังโดนพุ่งเป้าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องปริศนา !!

2020-08-07 12:00:26

"แพท ณปภา" เคลื่อนไหว หลังโดนพุ่งเป้าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องปริศนา !!

Advertisement

คุณแม่ท้องกลางกองถ่ายหรือเปล่า ? "แพท ณปภา" ทนแรงเสียดทานไม่ไหว โพสต์ตอบตรงๆ ชัดๆ ไป ให้ภาพมันเล่าแทนละกัน ...



ละแมะ ละแมะ !! ช่วงนี้หนา หะหรือ หะหรือ ว่าพระศุกร์เข้า พระเสาร์ครอบงำกันหว่า ถึงมีดราม่ารุมเร้าเข้ามาจนอาจเกิดเศียรหมุนเวียนทำคลื่นเหียนอาเจียนได้ จากกรณี "เข้าข้างเจนนี่" ที่ทำเอาเจ้าตัวโดนกระหน่ำทัวร์ลงไปหลายยก ไปจนถึงขณะนี้ ที่มีข่าวลือกระพือแรงมากว่า "คุณแม่คนโสดแต่ไม่สนิท" นั้น ท้องป่องตั้งท้องขณะยังต้องถ่ายทำละคร เป็นอันต้องเกิดการปรับเปลี่ยนตัวแสดง ประเด็นนี้มีความจริงอยู่หรือเปล่า ? 






ทั้งนี้ เพราะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนงาม อย่าง "แพท ณปภา ตันตระกูล" ถูกโยงเข้าไปอยู่ในลิสต์รายแรกๆ ที่ชาวโซเชียลกำลังพูดถึง งานนี้เธอก็ไม่รอช้า ได้ออกมาเคลื่อนไหวตามสไตล์สาวขายขำผ่านอินสตาแกรมถึงกรณีนี้เล่นเอาสายสืบแมลงเผือกทั้งหลายต้องหงายหลังตึงไปตามๆ กัน





ซึ่ง "แพท ณปภา" ดาราหน้าเป็นเล่นโพสต์ภาพตัวเองในชุดเดรสสีขาวเข้ารูป โชว์แผ่นหลังขาวๆ เผยหุ่นผอมสเลนเดอร์ไร้จุดผิดสังเกต แถมหน้าท้องที่ควรป่องกลางตามข่าวก็มิมีให้เห็นแม้แต่น้อย โดยแพทได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่อ่านแล้วมีนัยสำคัญว่า

"ท้องค่ะ...... #ท้องอืดค่ะ #มีคนมาถามว่าแพทท้องอ่อ #ชุดสวย @parista_official" 






โถๆๆๆ แม่แพทจ๋า เล่นปารูปเป๊ะปังหุ่นอย่างกับสาว 16 ขนาดนี้ ยังจะมีใครหน้าไหนแอบมาว่าแม่ได้อีกล่ะ โอ๊ยยย แซ่บจริงแซ่บเวอร์ๆ ...  ก็จบไปในทันทีสำหรับความสงสัยในตัวแม่ เพียงแค่เห็นรูปก็รู้แล้วจ้า คราวนี้ชาวเน็ตสงสัยใครอีก หรือมีชื่อใครอยู่ในลิสต์แอบมาเมาท์กับแอดมิน บันเทิง นิว 18 ได้เลยนะ แอดจะเก็บไว้เป็นความลับจริงๆ พูดเลย