สลด! พนักงานประกันเครียดจัด รมควันดับคาเก๋ง 2 ศพ

2020-08-06 18:00:03

สลด! พนักงานประกันเครียดจัด  รมควันดับคาเก๋ง 2 ศพ

Advertisement

สลด! พนักงานบริษัทประกันเครียดจัด คิดสั้นจุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายคารถเก๋งดับ 2 ศพ

วันที่ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุรชัย แก้วคำภา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งพบศพหญิงและชายรมควันฆ่าตัวเองเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 8-กพ 7937 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านพักรับรองภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ สุทธิพันธุ์ ผกก.สภ.วารินชำราบ รีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เทศบาลตำบลเมืองศรีไคและ มูลนิธิสว่างบูชาธรรม ภายในรถเก๋งพบร่าง นายฉัฎฐรัตนภัทร ศรีสุระ อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ที่ 6 ต.บ้านตูม อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี สภาพนั่งบนเบาะที่นั่งหลังด้านซ้าย ใส่เสื้อยืดสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ และพบร่าง น.ส.ธาริณี วงศ์วรกุลกิจ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ที่ 4 ต.แม่สุก อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง สภาพนั่งด้านคนขับ สวมเสื้อยืดสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีดำ ที่บริเวณพื้นรถเบาะหน้าพบเตาถ่าน ที่มีการจุดไว้เหลือเพียงเถ้าถ่าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง

โดยญาติ เล่าว่า ผู้ตายทั้ง 2 คนทำงานอยู่ที่บริษัทประกันแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี และเป็นเพื่อนสนิทกัน ตนติดต่อผู้ตายไม่ได้ เมื่อวานโทรไปที่บริษัทก็ทราบว่าออกมาตั้งแต่เที่ยงแล้ว จึงได้พยายามเช็คสัญญานโทรศัพท์มือถือ แล้วก็ขับรถมาตามสัญญาณมือถือ จึงพบว่ารมควันฆ่าตัวเองเสียชีวิตภายในรถยนต์ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับสาเหตุเนื่องจากผู้ตายเป็นคนคิดมากหลายเรื่อง ทั้งเรื่องที่ป่วยเนื่องจากประสพอุบัติเหตุผ่าตัดสมอง แต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้




เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.สรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป