ส่องชีวิตไฮโซ "ม่านฟ้า" หรูหราจนน่าขนลุก

2017-10-03 13:45:53

ส่องชีวิตไฮโซ "ม่านฟ้า" หรูหราจนน่าขนลุก

Advertisement


หลายคนคงไม่ลืมกับเรื่องราวของไฮโซหน้าสวย รวย เก๋ ที่แวะเวียนเข้ามามีข่าวเรื่องหัวใจในวงการบันเทิงอยู่พักหนึ่งสำหรับไฮโซ ม่านฟ้า-อรปภัตร จันทรสาขา ว่าที่ดีกรีด็อกเตอร์คนสวย ที่วันนี้ขอย้อนความไปถึงเรื่องราวในอดีตที่หลายคนคงรู้ดีว่าเธอแจ้งเกิดมาจากฉายาไฮโซพันล้านจนชื่อเสียงโด่งดังเป็นพลุแตก ทำเอาหลายคนอยากรู้ชื่อเสียงเรียงนามพร้อมทั้งสอดส่องทรัพย์สินสุดหรูกันยกใหญ่ เริ่มที่เธอเกิดเกิดเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2530 จบการศึกษาปริญญาตรี คณะการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต คว้าเกียรตินิยมอันดับดับ 1 มาครองได้สำเร็จ จากนั้นจึงเรียนต่อปริญญาโท คณะรัฐศาตร์ มหาวิทยาเกริก คว้าเกียรตินิยมอันดับดับ 2 และต่อในระดับปริญญาเอก รอเป็นว่าที่ ดร.สวยๆ สมกับเป็นไฮโซสุดฮอตประจำปี


  




ส่วนเรื่องชาติตระกูลนั้นก็ไม่ธรรมดา ดูจากนามสกุล "จันทรสาขา" ผู้คนในจังหวังมุกดาหาร คงรู้จักกันดี เพราะเป็นนามสกุลพระราชทาน ซึ่งถือเป็นนามสกุลที่มีเชื้อสายมาจากเจ้าเมืองลาว สรุปคือเชื้อสายเจ้าเมืองเก่านั่นเอง

หลังจากเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงหลายคนกรับรู้ถึงเรื่องธุรกิจทางบ้านว่าว่าเธอคือทายาทเจ้าของธุรกิจสัมปทานรถสองแถวย่านฝั่งธน และสัมปทานรถในจังหวัดภูเก็ตรวมทั้งธรกิจความงามเครื่องประดับสุดหรูจนกลายสัญลักษณ์ประจำตัวเธอที่ชอบถือกระเป๋าสุดหรูอย่างแบรนด์ระดับโลกเช่น Hermes ที่เธอสะสมอยู่มากมายรวมทั้งนาฬิกาสุดหรูและรถยนตร์ซุปเปอร์คาร์ที่หลายคนเห็นกันเป็นไประจำ กับความแซ่บสะพรึงของเธอ





ในด้านความรักแม้จะยังครองตัวเป็นโสดในปัจจุบันแต่ในอดีตเธอเคยปลูกต้นรักอยู่กับดาราหนุ่มซัน ประชากร หลังจากได้ร่วมงานละครจนสานความสัมพันธ์อยู่พักหนึ่งและแยกย้ายกันไป จากนั้นเธอจึงเดินหน้าเข้ามามีผลงานในวงการบันเทิงด้านภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง

สวยรวยเก่งสมคำร่ำลือแบบนี้อิจฉาชีวิตสุดเพอร์เฟกต์ของเธอจริงๆ