ลุง 53 ปียิงหน้าไม้ตัดขั้วหัวใจหนุ่มตีท้ายครัว

2017-10-03 13:50:08

ลุง 53 ปียิงหน้าไม้ตัดขั้วหัวใจหนุ่มตีท้ายครัว

Advertisement

ลุงวัย 53 ปี ถูกหนุ่มตีท้ายครัว ใช้หน้าไม้ยิงลูกดอกปักอกซ้ายตัดขั้วหัวใจเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ พนักงานสอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี นำตัว นายสมัย กรุงขุนทด อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 หมู่ที่ 2 ต.ลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ผู้ต้องหาใช้หน้าไม้ยิงนายตรีพงษ์ บุตรโสภา อายุ 30 ปี ชาวบุรีรัมย์ เสียชีวิต หน้าหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 7 ต.ดอนหัวฬ่อ โดยทั้งคู่ทำงานที่โรงงานทองเฮียฟาสเทอร์เนอร์ และอาศัยอยู่หอพักเดียวกัน





นายรณชัย จันทร์ประโคน อายุ 33 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์และเป็นเพื่อนกับผู้ตาย เล่าว่า ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่กับนายตรีพงษ์ ได้ยินเสียงเคาะประตูห้อง ผู้ตายจึงได้ลุกขึ้นไปเปิดประตูห้องทันใดนั้น นายสมัยได้ใช้หน้าไม้ใส่ลูกดอกยาวกว่า 1 เมตร ยิงเข้าใส่นายตรีพงษ์ที่หน้าอกซ้ายทะลุหลัง นายตรีพงษ์ ยังไม่ล้มทันทีพยายามจะดึงก้านลูกดอกออกทำให้เสียเลือดมากจนล้มลงกองพื้น ซึ่งตนสามารถควบคุมผู้ต้องหาเอาไว้ได้ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้ตายส่ง รพ. และเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากลูกธนูตัดขั้วหัวใจประกอบกับเสียเลือดมาก





จากการสอบถามถึงสาเหตุที่ทำให้ นายสมัยก่อเหตุ คาดว่ามาจากเรื่องชู้สาวเพราะ นายสมัยมีภรรยาอายุ 25 ปี และมีบุตรชาย 1 คน อยู่ที่ จ.ชัยภูมิ แต่เพิ่งจากย้ายเข้าทำงานและพักอาศัยหอพักโรงงานทองเฮียพาสเทอร์เนอร์ ได้ประมาณ 4-5 ปีเท่านั้น แต่ระหว่างที่พักอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งนี้ นายตรีพงษ์ ผู้ตายได้ไปติดพันกับภรรยาของ นายสมัย และแอบคบหากันประมาณ 1 ปี โดยที่ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงจะทราบกันดีกว่าทั้งสองคนแอบคบหากัน ซึ่งทั้งสองคนได้โพสต์รูปคู่ลงเฟชบุ๊กอยู่เป็นประจำ จึงทำให้นายสมัยซึ่งเป็นสามีเกิดความคับแค้นใจก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป