ชัดเจน “ณเดชน์” บอกอิจฉา “แม่แก้ว” หลังได้ถ่ายรูปคู่ยิ้มหวานกับ “ญาญ่า”

2020-08-06 14:30:09

ชัดเจน “ณเดชน์” บอกอิจฉา “แม่แก้ว” หลังได้ถ่ายรูปคู่ยิ้มหวานกับ “ญาญ่า”

Advertisement

เอ็นดูพ่อหนุ่มขี้อิจฉา “ณเดชน์” เจอแซวหนัก หลังคอมเมนต์บอกอิจฉา “แม่แก้ว” หลังโพสต์รูปคู่มองตายิ้มหวานกับ “ญาญ่า อุรัสยา” กลางไอจี

หากพูดถึงดีกรีความน่ารักและสวีตหวานพุ่งไม่มีแผ่วก็ต้องยกให้กับคู่รักพระ-นาง อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสผอร์บันด์” ที่เรียกได้ว่าน่ารัก น่าเอ็นดู แบบไม่มีใครเกินจริงๆ ยิ่งเวลาที่สาดหวานกันออกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์รูปคู่ หรือการคอมเมนต์แซวกันไปมา ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับทั้งหลายฟินกันกระจายกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว 






อย่างล่าสุด ที่ทางสาวญาญ่าได้ควง “แม่ปลา” และ “แม่แก้ว”  ไปเที่ยวล่องเรือกินลมชมวิวที่อยุธยาแบบชิลล์ๆ แล้วนั้น แน่นอนว่างานนี้ไม่วายมีภาพความสวย น่ารัก ของ 3 สาว 3 สไตล์ มาให้ได้ชมอีกด้วย ทั้งนี้ทางฝั่งแม่แก้ว ก็ได้เผยภาพทริปอยุธยาให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ เลยก็ว่าได้




นอกจากนี้แล้วก็ยังมีซีนน่ารักๆ ของแม่แก้วและสาวญาญ่า หลังจากที่ได้แชะภาพคู่จ้องตากันยิ้มหวานมาฝากให้ได้ชมอีกด้วย ซึ่งแม่แก้วก็เป็นคนที่เผยภาพดังกล่าวลงอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า… “บรรยากาศประทับใจ...ขอบคุณญาญ่าพาแม่เที่ยวนะคะ @urassayas ”




เห็นภาพสวยคูณสองแบบนี้แล้วนั้น ซุปตาร์หนุ่มอย่าง “ณเดชน์” ก็ไม่พลาดที่จะมาคอมเมนต์แซวสองสาวสุดที่รักด้วยข้อความว่า… “รู้สึกอิจฉาแม่ตัวเองยังไงก็ไม่รู้” งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ หลายคนแห่แหนเข้ามาแซวคอมเมนต์ของหนุ่มณเดชน์กันสนั่นเลยทีเดียว

แหมๆ หนุ่มขี้อิจฉาคนนี้นี่ช่างน่าเอ็นดูเสียจริงนะจ๊ะ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : keaw_jung , urassayas