ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ร่วมแฟนคลับระดมเงินส่งให้ผู้ประสบภัย "ชินลากู"

2020-08-06 12:10:29

ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ร่วมแฟนคลับระดมเงินส่งให้ผู้ประสบภัย "ชินลากู"

Advertisement

พ่อพระตัวจริง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ร่วมกับ “Allbrightvc” (แฟนคลับ) สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุชินลากู 3.4 แสนบาท



เรื่องราวดีๆ มีอยู่ทุกเดือนจริงๆ สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งแห่งปี 2020 ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากของคนไทยอย่างยิ่ง เพราะมักเกิดเหตุการณ์น่าประหวั่นพรั่นพรึงตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แต่ถือว่าเป็นโอกาสเหมาะที่เหล่าคนมีน้ำใจซึ่งรักในตัว "ไบร์ท" มารวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเภทภัยทั้งหลาย






ล่าสุด กับโปรเจกต์ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยได้รับผลกระทบจากพายุชินลากู ที่โถมถล่มสร้างความเสียหายในหลายพื้นที่ของไทย โดยเฉพาะทางเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งตอนนี้ได้ปิดรับเงินบริจาคไปเรียบร้อยแล้ว เตรียมส่งมอบให้ถึงมือผู้ประสบภัยโดยเร็วที่สุด 







งานนี้แฟนคลับกลุ่ม Allbrightvc ได้ช่วยกันระดมเงินบริจาคตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยปิดรับบริจาค พร้อมกับสรุปยอดรวมจากน้ำใจของทุกคนเป็นเงิน 291,696.86 บาท ซึ่งท่านชายนายฝรั่ง "ไบร์ท" และแบรนด์เสื้อผ้า "Astrostuffs" ได้ร่วมสมทบทุนเพิ่มอีกจำนวน 55,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 346,696.86 บาทด้วยกัน 






อย่างไรก็ตาม เงินทั้งหมดจากน้ำใจของแฟนคลับทุกๆ คนนี้ จะถูกส่งมอบไปให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย และเร่งฟื้นฟูผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างเร่งด่วน โดยก่อนหน้านี้ได้เริ่มมอบเงินจำนวน 30,000 บาท ให้กับสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ เพื่อจัดซื้อเครื่องเรือโตฮัทสุ ขนาด 9.9 แรงม้า พร้อมทั้งน้ำมัน เพื่อใช้ในภารกิจช่วยเหลือประชาชน และภารกิจดำน้ำ และมีการมอบเงิน 30,000 บาท ให้กับสมาคมกู้ภัยอมรินทร์ใต้ เพื่อจัดซื้ออาหารกล่อง และน้ำดื่ม ส่งไปให้ความช่วยเหลือในพื้นที่น้ำท่วม จังหวัดเชียงรายต่อไป



ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักของไบร์ท ที่มีความคิดแจ่มๆ ผุดโปรเจกต์ดีๆ เพื่อสังคมตลอดมา เชื่อเหลือเกินว่า บุญกุศลครั้งนี้และครั้งต่อๆ ไป จะช่วยส่งเสริมให้ศิลปินหน้าฝรั่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ผู้เป็นที่รักของแฟนๆ มีอนาคตที่ดีการงานการเงินปังเปรี้ยงตลอดไป สาธุ