ยิ้มแก้มปริ “เก้า” เตี๊ยมร้านอาหารยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “เชา” สุดหวานมุ้งมิ้ง

2020-08-06 11:00:02

ยิ้มแก้มปริ “เก้า” เตี๊ยมร้านอาหารยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “เชา” สุดหวานมุ้งมิ้ง

Advertisement

HBD ลุงเชา “เก้า สุภัสสรา” จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 33 ปี ให้หวานใจ “เชา ชวลิต” เตี๊ยมทางร้านอาหารยกเค้ก-ร้องเพลง ท่ามกลางดินเนอร์สุดน่ารัก

แม้ว่าจะไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่แต่ก็มีโมเมนต์สวีตหวานมุ้งมิ้งมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ตลอด สำหรับคู่รักของนางเอกสาว “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” และหวานใจหนุ่มหล่อหน้าตี๋หุ่นล่ำ “เชา ชวลิต ชิตตนันท์” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความน่ารักของทั้งคู่ผ่านทางอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบว่า พอมีเวลาว่างมาเจอะมาเจอกันเมื่อไหร่ เป็นต้องมีภาพคู่หวานๆ โมเมนต์น่ารักๆ เสิร์ฟใส่จานมาให้แฟนคลับได้ยิ้มตามตลอด






อย่างเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี ของหนุ่ม “เชา ชวลิต” แน่นอนว่างานนี้แฟนสาวคนสวยอย่างสาวเก้าก็ไม่พลาดที่จะมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ แต่สุดน่ารักย้อนหลังให้กับแฟนหนุ่มด้วย แม้ว่าอาจจะเลทจากวันจริงมาสักหน่อย แต่พอเห็นความน่ารักของเซอร์ไพรส์ที่ทางสาวเก้าได้เตี๊ยมกับทางร้านให้ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ พร้อมกับร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ ก็ทำเอาหนุ่มเชาถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว




พร้อมกันนี้ “เก้า สุภัสสรา” ก็ได้เผยโมเมนต์ความน่ารักปนหวานมุ้งมิ้ง หลังได้ไปดินเนอร์ร่วมฉลองวันเกิดให้กับฝ่าชายลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความระบุว่า… “ฮปด.ค่าลุงเชา (ไม่ได้ลืมวันเกิดลุงจริงจริ๊ง) เอ๊...เลขอะไรแล้วน้าาา 33 รึป่าวน้าน้าน้าน้า”




ทางด้านหนุ่มเชา หลังจากที่ได้รับเซอร์ไพรส์สุดน่ารักและดีต่อใจจากแฟนสาวไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้เผยภาพคู่กับสาวเก้า ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความแทนคำขอบคุณว่า… “Thank youลุงที่แท้จริงแล้ว !!! #4Aug”

ทำเอางานนี้มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับเข้ามาส่งคำอวยพรในวันเกิดอายุ 33 ปี ให้กับหนุ่ม “เชา ชวลิต” และแซวความน่ารักของทั้งสองกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : supassra_sp , chao_ctn