ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนุ่มขับกระบะชนบนทางคู่ขนานลอยฟ้าดับ 2 ศพ

2020-08-05 18:40:31

ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนุ่มขับกระบะชนบนทางคู่ขนานลอยฟ้าดับ 2 ศพ

Advertisement

ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนุ่มขับกระบะชนบนทางคู่ขนานลอยฟ้าดับ 2 ศพ  ขณะที่พ่อลิเกดาวร้าย ทำใจไม่ได้ลูกเสียชีวิตกะทันหัน


จากกรณีเมื่อเวลา 05.35 น. วันที่ 5 ส.ค. เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบนทางคู่ขนานลอยฟ้า ขาออกมุ่งหน้าตลิ่งชัน  เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ประกอบด้วย  ด.ต.ณรงค์ นิลสุวรรณ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานอารักขาที่ 2 กก.อารักขา 2 บก.อคฝ. นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถกระบะของตัวเอง ส่วนอีกราย คือ นายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์  หรือ เอ็กซ์  หรือที่รู้จักกันในนาม "เอกราช ราชันย์" อายุ 34 ปี นักแสดงดาวร้ายจากคณะลิเกชื่อดัง "เอกชัย ราชันย์"  ถูกชนจนกระเด็นตกลงมาเสียชีวิตอยู่ด้านล่าง  โดยก่อนเกิดเหตุมีรถกระบะโตโยต้าสีดำ ทะเบียน วอ 9414 กรุงเทพมหานคร จอดเสียอยู่ข้างทาง มีคนขับรถเป็นชายยืนอยู่ ที่ท้ายกระบะ นายศราวุธได้ขับรถเก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ม5490 กรุงเทพมหานคร  ไปจอดด้านหน้ารถกระบะ เพื่อลงไปช่วยเหลือ กระทั่งมีรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว  หมายเลขทะเบียน ผข5643 ขอนแก่น ซึ่งขับโดยนายอดิศักดิ์ เจริญผล  พุ่งมาชนท้ายอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ส.ค. นายธีรภัทร พงษ์สวัสดิ์  บิดาของ นายศราวุธ กล่าวว่า เสียใจมากที่ลูกชายจากไปอย่างกะทันหัน  เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่ทำใจไม่ได้ แต่ก็ดีใจที่ลูกชายทำความดีช่วยเหลือคนก่อนที่จะเสียชีวิต ปกติแล้วลูกชายเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว ทั้งนี้อยากเตือนทุกคนเป็นอุทาหรณ์ว่าถ้าจะช่วยเหลือใครควรดูความปลอดภัยของตนเองด้วย


ขณะที่ พ.ต.ต.ศุภฤทธิ์ ยมตะโก  สว.(สอบสวน) งานสายตรวจ 4 บก.จร. สน.คู่ขนานลอยฟ้า กล่าวว่า ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ของคู่กรณีทั้งคู่แล้วไม่พบปริมาณของแอลกอฮอล์ คาดว่าสาเหตุชนนั้นน่าจะมาจากไฟถนนที่มืดทำให้มองไม่เห็น เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายอดิศักดิ์ 2 ข้อหา คือ ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย